Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Garmin Lily 2 Series – đồng hồ thông minh thời trang cho phái đẹp

Garmin Việt Nam ngày 14-3-2024 cho biết vừa ra mắt dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 Series tại thị trường Việt Nam, với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic (có thêm tính năng thanh toán Garmin Pay). Dòng smartwatch dành cho phái đẹp yêu thời trang và công nghệ này kế thừa kiểu dáng nhỏ gọn và thời thượng của thế hệ tiền nhiệm, được nâng cấp mạnh mẽ các tính năng theo dõi sức khỏe, thể chất, đồng thời mở rộng khả năng kết nối.

Với trọng tâm đề cao tính thẩm mỹ, sản phẩm sở hữu thiết kế vỏ kim loại sang trọng, màn hình ẩn có họa tiết sắc sảo cùng nhiều tùy chọn màu sắc thời thượng. Thời lượng pin lên đến 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh giúp trải nghiệm người dùng liền mạch hơn. Người dùng có thể khám phá bộ sưu tập tính năng mới như theo dõi chất lượng giấc ngủ, các bài tập nhảy, hay thanh toán một chạm với Garmin Pay.

Dòng đồng hồ thông minh thời trang Lily 2 được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 14-3-2024 với giá bán lẻ đề xuất là 6.990.000 đồng cho bản tiêu chuẩn và 7.990.000 đồng cho tùy chọn dây vải và 8.490.000 đồng cho tùy chọn dây da trên bản Classic. Sản phẩm được mở bán chính thức trên cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn; các cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Nghệ An cũng như chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, đại lý ủy quyền của Garmin trên toàn quốc.

Trên thị trường Mỹ, giá bán chính thức là từ 249,99 USD (cho Garmin Lily 2) và từ 259,99 USD (cho Garmin Lily 2 Classic).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.