Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ECOVACS DEEBOT T30 Pro OMNI – robot hút bụi lau nhà với trạm mini OMNI mới

ECOVACS Việt Nam ngày 15-3-2024 cho biết: Thương hiệu robot hút bụi ECOVACS ROBOTICS đã ra mắt robot hút bụi lau nhà DEEBOT T30 Pro OMNI mới. Sản phẩm này mang đến ba đột phá chính với những lợi ích tối ưu cho các hộ gia đình trên toàn thế giới – trải nghiệm lau dọn nhẹ nhàng, không vướng bận, cùng một trạm mini OMNI tiết kiệm không gian.

Với công nghệ TruEdge Adaptive Edge Mopping, bộ sản phẩm DEEBOT T30 Pro OMNI trở nên khác biệt so với các robot hút bụi thông thường khi không bỏ qua các khu vực khó làm sạch như mép, góc và chân bàn và ghế. Hệ thống lau mở rộng của ECOVACS có thể đẩy ra và thu vào linh hoạt trong toàn bộ quá trình làm sạch, đạt diện tích làm sạch gần mép tới gần 100%. Các thuật toán cảm biến đa hướng 3D tiên tiến và nhiều cảm biến giúp robot ôm sát vào tường, điều hướng trong không gian chật hẹp và tránh xa các vật cản với độ chính xác cao.

DEEBOT T30 Pro OMNI cung cấp hiệu suất làm sạch cao với công nghệ ZeroTangle Anti-Tangle, chổi lau chính chống rối được thiết kế đặc biệt kết hợp với chổi răng lược kép, giúp tránh 100% tóc vướng vào máy. Với hiệu suất làm sạch lên đến 99,4%, DEEBOT T30 dễ dàng xử lý bụi bẩn và mảnh vụn. Thiết kế tinh tế cho phép con lăn trượt qua tóc và mảnh vụn một cách dễ dàng, hạn chế việc bàn chải bị rối và mang đến một trải nghiệm lau dọn toàn diện mà không bỏ sót bất kỳ vị trí nào.

Việc tích hợp của trạm OMNI mini nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng mạnh mẽ với tính năng tự động hóa tiên tiến, mang đến sự kết hợp giữa phong cách và hiệu quả làm sạch. Trạm này có hai tùy chọn thiết kế: thiết kế bảo trì mở phía trước và thiết kế bình chứa nước mở.

Ông David Qian, Phó Chủ tịch Tập đoàn ECOVACS và Giám đốc điều hành ECOVACS ROBOTICS, chia sẻ: “DEEBOT T30 Pro OMNI không chỉ là một robot hút bụi; đây còn là một minh chứng cho cam kết của ECOVACS trong việc thúc đẩy ranh giới của công nghệ lau dọn bằng robot. Với quy trình làm sạch liền mạch, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng tiên tiến, DEEBOT T30 Pro OMNI hứa hẹn mang đến không gian nhà sạch sẽ và tiện lợi, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian dọn dẹp và có nhiều thời gian làm điều mình thích hơn.”

Loạt tính năng làm sạch mới

DEEBOT T30 Pro OMNI làm sạch mép tường với công nghệ TruEdge đột phá, giúp máy chỉ cách tường, mép, góc, và chân bàn ghế 1mm, tăng diện tích hút và lau ôm sát vật thể lên đến 100% so với các dòng máy trước đây.

Công nghệ TruEdge với hệ thống lau mở rộng có khả năng thích ứng linh hoạt, đến mọi ngóc ngách nhờ thiết kế có thể kéo ra và đẩy vào một cách dễ dàng. Bất kể điều kiện lau dọn như thế nào, DEEBOT sẽ tự động điều chỉnh bộ lau để làm sạch tùy chỉnh, tăng khả năng thu gọn mượt mà, tránh va chạm trong khi vẫn duy trì khoảng cách tối ưu với mép tường. Hơn nữa, các thuật toán cảm biến đa hướng 3D tiên tiến và một bộ cảm biến, bao gồm Laser LiDAR, ánh sáng cấu trúc 3D và cảm biến phát hiện mép, hoạt động hài hòa để tính toán khoảng cách chính xác và tránh chướng ngại vật linh hoạt.

  • Đánh bay những vệt lau ẩm ướt: Với DEEBOT T30 Pro OMNI, người dùng sẽ không còn phải đối diện với những vệt lau ẩm ướt kém hiệu quả, nhờ chế độ Active Moisture Mopping (lau ẩm chủ động) – một sự đổi mới trong việc làm sạch sàn nhà. Hệ thống lau độc đáo này sử dụng nước nóng 70°C để lau nhẹ, liên tục làm ẩm lại khăn lau, loại bỏ vết bẩn hiệu quả và mang lại lớp hoàn thiện sáng bóng mà không cần thấm ướt lại bằng tay.
  • Không gian sạch sẽ tối ưu, tiện lợi: DEEBOT T30 PRO OMNI có tính năng Smart Rework dành cho những người dùng muốn độ sạch sẽ tối ưu. Tính năng này sử dụng lau ẩm và tăng cường cọ rửa để xử lý những vết bẩn và vi khuẩn khó nhằn nhất. Nhờ đó, không gian nhà sẽ thực sự sạch sẽ và hợp vệ sinh.
  • Lực hút vượt trội: Không có bụi bẩn, bụi hay mảnh vụn nào là quá lớn với DEEBOT T30 Pro OMNI. Trang bị một động cơ mạnh mẽ mới, ECOVACS mang đến hiệu suất làm sạch vượt trội với sức hút 11.000Pa ấn tượng.

Được trang bị công nghệ tiên tiến, robot di chuyển khắp nhà như những chuyên gia giàu kinh nghiệm, bảo đảm mọi ngóc ngách đều được chăm chút.

  • Làm sạch chính xác, vượt mọi trở ngại: Hãy tưởng tượng một chú robot có thể dự đoán mọi chuyển động của người dùng, nhẹ nhàng di chuyển quanh đồ nội thất và chướng ngại vật như một chuyên gia lão luyện. Đó chính là sức mạnh của TrueDetect 3.0. Hệ thống tiên tiến này sử dụng tính năng quét theo thời gian thực và các thuật toán phức tạp để lập bản đồ ngôi nhà của người dùng, tạo ra đường dẫn làm sạch chính xác. Với độ chính xác đến từng milimet, chướng ngại vật không còn là vấn đề, giúp sàn nhà được lau dọn kỹ lưỡng.
  • Lập bản đồ dễ dàng, dọn dẹp tối ưu: Người dùng có thể quên đi những lần thiết lập bản đồ và điều chỉnh thủ công phiền toái, mất thời gian. TrueMapping 2.0 tự động tạo bản đồ 2D và 3D chi tiết cho ngôi nhà chỉ trong 6 phút, thậm chí thích ứng với bố cục nhà và cách sắp xếp đồ đạc phức tạp. Điều này có nghĩa là DEEBOT ghi nhớ mọi góc cạnh, bảo đảm việc lau dọn hiệu quả và tập trung bất kể cấu trúc không gian của người dùng.
  • Bảo vệ thảm và sàn cứng: Người dùng không còn lo lắng về thảm bị ẩm nữa. Khi gặp thảm hoặc trở về trạm, DEEBOT T30 Pro OMNI tự động nâng các bản lau của nó lên đến 9mm. Tính năng thông minh này ngăn ô nhiễm chéo và giữ cho thảm và sàn nhà luôn sạch sẽ, giúp người dùng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh.
  • Dọn dẹp cá nhân hóa, không cần tốn công tinh chỉnh: Các robot DEEBOT T30 sẽ điều chỉnh việc lau dọn theo nhu cầu và sở thích cụ thể của người dùng nhờ Chế độ Quản gia Thông minh. Tính năng sáng tạo này sẽ học thói quen sử dụng của gia chủ và điều chỉnh các thông số làm sạch như tần suất, lực hút và lượng nước để mang lại trải nghiệm lau dọn hoàn hảo mọi lúc. Người dùng không cần điều chỉnh thủ công nữa.
  • Ra lệnh dễ dàng, dọn dẹp đơn giản: YIKO giúp kiểm soát DEEBOT dễ dàng hơn chỉ bằng giọng nói! Trợ lý giọng nói tiên tiến này hiểu các lệnh của người dùng, chuyển chúng thành hành động và trả lời với phản hồi hữu ích.

Đặc trị tóc rối

Không còn tình trạng tóc rối khó chịu khi robot sở hữu công nghệ chống rối ZeroTangle. Giải pháp sáng tạo này bảo đảm tránh được việc vướng, rối tóc đến 100% thông qua quy trình 3 bước, giúp chu trình làm sạch không bị gián đoạn và giảm thiểu bảo trì.

Ở trung tâm của DEEBOT T30 Pro OMNI là bàn chải cuộn hình chữ V được thiết kế đặc biệt để bám chặt vào mặt đất và lau sạch bụi bẩn hiệu quả từ sàn nhà và thậm chí đến sâu vào khe hở trong thảm. Với hiệu suất làm sạch ấn tượng lên đến 99,4%, DEEBOT T30 Pro OMNI dễ dàng xử lý những vết bẩn khó chịu nhất.

Quy trình 3 bước bắt đầu với lông bàn chải cuộn nghiêng 21°, hạn chế kẽ hở và kết hợp phần bàn xoay ra ngoài để quét chéo, hút sạch tóc hiệu quả. Bên cạnh đó, phần lông mềm chống tĩnh điện giúp ngăn ngừa tóc rối bằng cách giảm lực hút tĩnh. Sau đó, chổi lông răng lược kép tích hợp trong ngăn của bàn chải cuộn tự động chủ động quét tóc vào cổng hút nhờ thiết kế răng cưa so le, tăng luồng khí và loại bỏ tóc khỏi kẽ bàn chải, bảo đảm làm sạch toàn diện. Cuối cùng, cấu trúc khoang khí gọn nhẹ với động cơ hút mạnh, dễ dàng xử lý mọi sợi tóc gặp phải, hút hiệu quả vào hộp chứa bụi.

Thiết kế trực quan, dễ bảo trì

Người dùng có thể quên đi nỗi lo lắng về điều khiển phức tạp và nhọc công bảo trì. DEEBOT T30 Pro OMNI ưu tiên trải nghiệm người dùng, với thiết kế trực quan giúp đơn giản hóa quy trình lau dọn. Thùng chứa bụi dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh lau dễ dàng và điều khiển ứng dụng tiện lợi, tất cả kết hợp để giúp việc quản lý DEEBOT trở nên dễ dàng.

  • Dễ dàng bảo dưỡng: DEEBOT T30 Pro OMNI sở hữu một thiết kế đột phá giúp người dùng chỉ cần vệ sinh định kỳ 150 ngày một lần. Lợi ích này đến từ đế tháo rời và cấu trúc lọc nâng cấp trong khay giặt giẻ lau. Bên cạnh đó, ma trận cào tam giác tăng tần suất cạo và lực cân bằng hơn trong quá trình làm sạch, giúp giẻ lau sạch hơn. Những tính năng này mang lại hiệu năng làm sạch không bị gián đoạn và việc bảo trì dễ dàng.
  • Thuận tiện kích hoạt bằng chân: Để trải nghiệm cảm ứng trực quan của DEEBOT T30, người dùng có thể dễ dàng bắt đầu chu trình vệ sinh toàn bộ ngôi nhà chỉ bằng một cú chạm chân nhẹ nhàng vào thanh chắn. Tính năng này được thiết kế để tránh kích hoạt vô tình trong quá trình hoạt động bình thường, và một cú chạm nhẹ nhàng sẽ tiếp tục chương trình làm sạch khi bị tạm dừng. Ngoài ra, robot cũng có sẵn khóa trẻ em để vô hiệu hóa chức năng chạm chân, tăng cường tính an toàn và kiểm soát.
  • Tùy chọn khu vực cần lau dọn với chế độ điểm: Chỉ cần một lần nhấn, DEEBOT sẽ lau sạch một khu vực rộng chính xác 1,5m x 1,5m xung quanh vị trí hiện tại của nó. Chế độ làm sạch tùy chọn này dễ dàng xử lý việc đổ tràn, các mảng bẩn hoặc bất kỳ khu vực nào cần làm sạch nhanh chóng. Người dùng không cần phải lau dọn thủ công theo từng điểm khi DEEBOT sẽ xử lý tất cả, mang lại khả năng làm sạch mạnh mẽ nhưng chính xác ở nơi cần thiết.
  • Điều khiển dễ dàng trong tầm tay: Điều khiển robot thông qua tiện ích ECOVACS HOME ngay trên điện thoại, cho phép truy cập nhanh chóng vào các lệnh dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà và quay lại trạm sạc ngay từ màn hình chính. Người dùng iPhone có thể tận hưởng tính năng Dynamic Island, hiển thị trực quan tình trạng lau dọn cùng các nút điều khiển đơn giản để robot tạm dừng, tiếp tục và quay về trạm sạc. Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối các robot DEEBOT với ứng dụng ECOVACS HOME trên Apple Watch để tận hưởng sự tiện lợi tối đa, giám sát trạng thái hoạt động và thực hiện các điều khiển cơ bản ngay từ cổ tay.
  • Kết nối Bluetooth nhanh chóng đơn giản hóa thiết lập: Quên đi những ngày phức tạp khi kết nối Wi-Fi trong quá trình thiết lập, DEEBOT T30 Pro OMNI giới thiệu kết nối nhanh qua bluetooth, loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các thiết bị và đơn giản hóa quy trình thiết lập. Người dùng có thể tận hưởng kết nối tức thời và điều khiển ngay lập tức để bắt đầu các công việc dọn dẹp mà không bị trì hoãn.

Trạm Mini OMNI nhỏ gọn – linh hoạt – đa năng

Trạm OMNI mini nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ của DEEBOT T30 Pro OMNI có đến 90% thành phần được thiết kế lại, giúp giảm chiều cao trạm gần 17% đối với phiên bản có thùng chứa nước và giảm đáng kể 30% kích thước của các module tự đổ đầy và tự đổ rác. Nhờ vậy, trạm có thể dễ dàng lắp đặt trong nhà bạn mà không ảnh hưởng đến chức năng của robot.

Với thiết kế đầu tích hợp dạng mô-đun, người dùng có thể dễ dàng đặt trạm ở bất kỳ vị trí nào phù hợp với nhu cầu của mình. Phiên bản có thùng chứa nước cho phép tháo rời dễ dàng và đặt linh hoạt trong cabin, chỉ cần chiều cao 60cm để nạp nước mà không cần di chuyển toàn bộ trạm. Thiết kế bảo trì mở phía trước cũng cho phép người dùng dễ dàng đặt trạm ở bất kỳ vị trí nào phù hợp. Trong khi đó, chiều cao lắp đặt 42cm của mô-đun tự đổ đầy và tự đổ rác phù hợp với những khu vực có chiều cao thấp như dưới bồn rửa chén hoặc tủ treo, giúp việc quản lý nước trở nên dễ dàng.

  • Giặt giẻ lau bằng nước nóng và sấy với khí nóng: Dòng DEEBOT T30 Pro OMNI mang đến quy trình giặt giẻ lau vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Nước nóng 70°C loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn, sau đó là chu trình sấy khô bằng khí nóng 45°C trong 2 giờ cho giẻ lau, bình chứa nước thải và đế trạm, ngăn ngừa mùi hôi và bảo đảm môi trường lau dọn an toàn. Tính năng tự đánh giá thông minh Smart Rework tối ưu hóa vệ sinh, điều chỉnh chu kỳ làm sạch dựa trên mức độ bẩn thực tế với các chế độ: Tiêu chuẩn, Trung bình và Bẩn.
  • Tự đổ bụi: Hệ thống thông minh này tự động đổ bụi từ robot vào hộp chứa trong trạm, giúp không gian nhà luôn sạch bụi và các chất gây dị ứng. Với túi bụi lớn 3L và tính năng nhắc nhở đổ đầy tự động, người dùng chỉ cần thay túi chứa bụi 90 ngày một lần.
  • Giữ giẻ lau ẩm ổn định: Trong mỗi chu kỳ giặt, 55ml nước sạch được bơm vào ngăn chứa nước được điều khiển điện tử, duy trì độ ẩm tối ưu cho giẻ lau, mang lại kết quả làm sạch vượt trội.
  • Tự làm sạch với một chạm: Quy trình tự làm sạch tự động của trạm sẽ xả rửa hiệu quả đế lau và loại bỏ nước thải, loại bỏ nước đọng và cặn bẩn.

Thiết kế bảo trì mở phía trước cho phép quản lý nước dễ dàng với mô-đun tư động nạp và xả. Tính năng định lượng dung dịch làm sạch chính xác bảo đảm kết quả tối ưu với việc tự động thêm dung dịch.

Trên thị trường Việt Nam

Robot hút bụi lau nhà ECOVACS DEEBOT T30 Pro OMNI hiện đang có mặt tại các kênh bán hàng ở Việt Nam với giá niêm yết là 28.900.000 đồng. Trong thời gian khuyến mại mở bán từ 15-3 đến 31-3-2024, sản phẩm được bán với giá ưu đãi 18.900.000 đồng, kèm quà tặng là máy làm sữa hạt Lucy trị giá 6.200.000 đồng cùng nước lau sàn (số lượng quà tặng có hạn và chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến).

Thông tin chi tiết về ECOVACS DEEBOT T30 Pro OMNI.

D.N.H.

Nguồn do ECOVACS cung cấp.