Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ECOVACS giới thiệu bộ robot hút bụi lau nhà mới nhất ở CES Las Vegas 2024 tại thị trường Việt Nam

ECOVACS Việt Nam ngày 15-3-2024 cho biết: Thương hiệu robot hút bụi ECOVACS ROBOTICS phối hợp cùng Công ty Công nghệ Hợp Long đã giới thiệu với thị trường Việt Nam bộ sản phẩm robot mới nhất từng được trưng bày tại Hội chợ – Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1-2024. Bao gồm giải pháp robot toàn năng hút bụi lau dọn trong nhà và ngoài trời hàng đầu với X2 COMBO hoàn toàn mới, WINBOT W2 OMNI, cùng với bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus. Tại triển lãm công nghệ CES 2024, ECOVACS hé lộ tương lai của bộ robot hút bụi lau nhà toàn diện, bao gồm các sản phẩm đột phá như robot chăm sóc sàn, không khí, trần nhà, cửa sổ và cả thảm cỏ.

DEEBOT X2 COMBO, phiên bản nâng cấp của X2 OMNI, và WINBOT W2 OMNI thế hệ tiếp theo, mang đến tính năng tiên tiến. X2 COMBO là DEEBOT đầu tiên tương thích với Matter, với thiết kế bộ phận cầm tay bổ sung và độ chính xác cao để làm sạch sàn, rèm, trần,… đưa người dùng vào kỷ nguyên hoàn toàn tự động của việc vệ sinh toàn diện không gian sống.

W2 OMNI hiện đi kèm với một trạm tích hợp tất cả trong một, trở thành máy lau cửa sổ robot di động hàng đầu trên thị trường.

Trong suốt 25 năm qua, ECOVACS (ra đời tại Suzhou – Tô Châu, Trung Quốc năm 1998 và có mắt ở hơn 145 nước và vùng lãnh thổ) đã liên tục tiên phong trong các giải pháp thông minh trong việc lau dọn, vệ sinh nhà cửa với hàng loạt sản phẩm robot hàng đầu thị trường. Với sứ mệnh cốt lõi của ECOVACS là “Robot cho mọi nhà” (Robotics for All) và mục tiêu đưa trải nghiệm người dùng lên những tầm cao thư giãn và giải trí hoàn toàn mới, ECOVACS tiếp tục bổ sung vào bộ sản phẩm robot được tinh chỉnh kỹ lưỡng, tái định nghĩa lại việc dọn dẹp nhà cửa, thúc đẩy cam kết thúc đẩy đổi mới trong robot gia đình. ECOVACS cho biết họ nhanh chóng đưa loạt sản phẩm mới nhất về thị trường Việt Nam thông qua Công ty Công nghệ Hợp Long, hệ thống phân phối độc quyền chính thức hiện nay của ECOVACS tại Việt Nam.

Ông David Qian, Phó Chủ tịch Tập đoàn ECOVACS và Giám đốc điều hành ECOVACS ROBOTICS, nhấn mạnh: “Việc tái định hình nghĩa trải nghiệm dọn dẹp nhà thông minh của Ecovacs không chỉ dừng lại ở sự đổi mới công nghệ, mà còn vượt qua ranh giới thông thường của việc dọn dẹp thủ công, nhằm mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng, đồng thời mang đến nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để họ thỏa sức làm những điều yêu thích nhất. Cho dù đó là robot lau sàn và cửa sổ, máy lọc không khí hay robot cắt cỏ, dòng giải pháp robot mới nhất của chúng tôi luôn nỗ lực giảm bớt gánh nặng cho người dùng, giúp việc dọn dẹp hàng ngày trở nên thông minh, dễ dàng và hiệu quả hơn.”

DEEBOT X2 COMBO – robot hút bụi, lau nhà; trạm làm sạch tự động và máy hút bụi cầm tay

Bộ sản phẩm DEEBOT X2 COMBO đưa việc dọn dẹp nhà thông minh lên một tầm cao mới. X2 OMNI đạt độ chính xác trong việc làm sạch đến từng góc cạnh, giới thiệu những đổi mới hàng đầu trong ngành và mang đến các tính năng cao cấp trong việc hút bụi, lau nhà chưa từng có trước đây. Giờ đây, bộ sản phẩm DEEBOT X2 COMBO kết hợp khả năng làm sạch chính xác của X2 OMNI, tính tiện dụng của máy hút bụi cầm tay chủ động và trạm hút rác tự động chung trở thành một trung tâm làm sạch toàn diện. Sự kết hợp này tạo hiệu suất làm sạch thông minh, mạnh mẽ hơn và không cần người dùng tốn công bảo trì. Đồng thời, với chứng nhận Matter (hiện nay Matter 1.2), DEEBOT X2 COMBO có thể tương thích với nhiều hệ thống nhà thông minh khác nhau, mang lại sự sạch sẽ tươm tất này cho bất kỳ ngôi nhà thông minh nào.

Bằng sự kết hợp sức mạnh của X2 OMNI với sự tiện lợi của máy hút bụi cầm tay đầu tiên từ ECOVACS, DEEBOT X2 COMBO mang đến trải nghiệm làm sạch toàn diện, kỹ lưỡng hàng đầu cho người dùng. Máy hút bụi cầm tay chiếm một phần ba tổng thị trường thiết bị lau sàn và là loại sản phẩm máy hút bụi được mua nhiều nhất. X2 COMBO là hệ thống máy hút bụi toàn nhà đầu tiên của ECOVACS, cung cấp cho chủ nhà một robot lau dọn cao cấp có thể đơn giản hóa việc lau dọn nhà.

X2 COMBO sẽ có hai phiên bản: bộ gồm robot hút bụi DEEBOT kèm máy hút bụi cầm tay và bộ gồm robot hút bụi kèm máy hút bụi cầm tay có thêm phụ kiện đầu nối dài và chổi hút sàn. thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Sự thay đổi táo bạo về thiết kế của X2 OMNI sang hình vuông (thay vì hình tròn truyền thống) giúp tăng khả năng làm sạch mọi góc cạnh một cách chính xác hơn, tăng độ bao phủ diện tích mặt sàn lên đến tỷ lệ 99,8% trong một lần hoạt động, cao hơn tiêu chuẩn RVC trên thị trường. Với việc bổ sung thêm phần máy hút cầm tay gọn nhẹ, thiết kế công thái học dễ cầm, đầy đủ phụ kiện để hút khe, kẽ, đa dạng bề mặt, X2 COMBO có thể làm sạch toàn bộ ngôi nhà, bao gồm đồ nội thất, cầu thang, xe hơi,…

Được trang bị sức hút 8.000Pa ấn tượng cho cả DEEBOT và đầu hút máy cầm tay, X2 COMBO đủ mạnh để hút sạch bụi bẩn cứng đầu nhất ẩn sâu trong không gian nhà. Kết hợp với hệ thống lau nhà OZMO Turbo 2.0 áp suất của X2 OMNI và khả năng nâng thảm lau lên cao nhất trên thị trường, X2 COMBO tẩy sạch mạnh mẽ những vết bẩn và di chuyển liền mạch từ sàn cứng sang sàn mềm mà không cần chủ nhà phải can thiệp. X2 COMBO thừa hưởng tất cả các tính năng dẫn đường và nhà thông minh sáng tạo của X2 OMNI, bao gồm hệ thống dẫn đường True Detect 3D 2.0 tích hợp sẵn đầu tiên trong ngành để tăng phạm vi chuyển động, lập bản đồ nhanh và thời gian phản hồi nhanh hơn, nhằm tránh chướng ngại vật chính xác, hệ thống điều khiển bằng giọng nói YIKO 2.0 nhạy bén và các khả năng nhà thông minh khác.

X2 COMBO cũng sở hữu trạm tích hợp hai ngăn thu bụi tiên tiến, giúp chủ nhà không phải động đến những thao tác tẻ nhạt như sạc, đổ, nạp lại…. Bên cạnh hệ thống làm sạch lau nhà hiện đại sử dụng nước nóng để giặt khăn lau và không khí nóng để sấy khô, trạm mới này còn có tính năng thu bụi hai chiều DEEBOT và bảo trì rảnh tay. Tất cả các tính năng này được gói gọn trong một trạm nhỏ gọn, thanh lịch. Khi hoàn thành công việc, DEEBOT sẽ quay trở lại trạm và tự động đổ rác, tự làm sạch và sạc pin cho lần làm việc tiếp theo. Tương tự, sau khi người dùng sử dụng xong máy hút bụi cầm tay, họ chỉ cần đặt lại vào trạm.

  • Giá chính thức trên thị trường Việt Nam của ECOVACS DEEBOT X2 COMBO là 39.900.000 đồng. Trong chương trình khuyến mại mở bán, giá là 29.900.000 đồng.

Xin mời xem video.

Thông tin chi tiết về: ECOVACS DEEBOT X2 OMNI   |   ECOVACS DEEBOT X2 COMBO

Robot lau cửa sổ WINBOT W2 OMNI

Sau khi ra mắt robot lau cửa sổ đầu tiên WINBOT X vào năm 2018, ECOVACS đã giới thiệu những điều kỳ diệu của việc làm sạch rảnh tay vượt xa việc chỉ hút bụi và lau nhà. Tiếp tục sứ mệnh làm sạch “tới từng ngóc ngách” (edge-to-edge), ECOVACS giới thiệu thế hệ WINBOT mới nhất là W2 OMNI. Đây là giải pháp rảnh tay tiện dụng cho việc lau cửa sổ, đuợc trang bị một hệ thống dẫn đường thông minh tiên tiến, có thể vươn tới những độ cao mà người dùng không thể chạm tới, chinh phục những khu vực thách thức nhất một cách dễ dàng, mang lại cho bạn cửa sổ sạch tinh tươm.

Thay vì chỉ lau qua loa cả hai mặt cửa sổ, để lại vết hằn và cặn bẩn, W2 OMNI sử dụng hệ thống dẫn đường thông minh WIN-SLAM 3.0, giúp làm sạch từng cạnh một theo trình tự và di chuyển liền mạch xung quanh các chướng ngại vật. Robot sử dụng công nghệ phun sương rộng ba đầu phun độc đáo, hòa tan bụi bẩn và phun sương phủ đều lên cửa sổ mà không bị nhỏ giọt. Hệ thống leo ổn định của W2 OMNI có 3 điểm chống trượt, chống bụi và bù trọng lực thông minh, cho phép robot duy trì độ lăn ổn định trên cửa sổ. Cùng với hệ thống bảo vệ 10 lớp của W2 OMNI, robot mang đến sự an tâm cho người dùng, khiến nỗi lo lắng về việc lau cửa sổ trở thành dĩ vãng.

WINBOT W2 OMNI được thiết kế để thích ứng với nhiều kiểu dáng cửa sổ khác nhau, bao gồm cửa sổ cao từ sàn đến trần, cửa sổ nhỏ, cửa sổ không khung hoặc gương, cửa sổ nghiêng và hơn thế nữa. W2 OMNI cũng có thể thích ứng với các tình huống làm sạch khác nhau thông qua bốn chế độ làm sạch mới: Nhanh (Fast), Sâu (Deep), Điểm (Spot) và Tùy chỉnh (Custom). Chế độ Nhanh thích hợp cho việc làm sạch hằng ngày, hoạt động với hiệu quả cao chỉ trong một lần lau, còn Chế độ Sâu bao gồm làm sạch cạnh, không bỏ sót bất kỳ điểm nào. Chế độ Điểm tập trung vào các khu vực bẩn khó làm sạch, và Chế độ Tùy chỉnh cho phép người dùng chỉ định vùng W2 OMNI nên làm sạch. Bất kể chế độ hoặc nhu cầu nào, W2 OMNI đều có thể thực hiện tất cả chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản.

WINBOT W2 OMNI tái định nghĩa việc lau cửa sổ với thiết kế thân thiện với người dùng và đa chức năng. Trạm đa chức năng kiểu vali được trang bị cơ chế chống rơi, pin tích hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời không cần cắm điện, dây composite giúp người dùng không phải dùng đến nhiều dây và cuộn dây tự động, giúp thiết lập nhanh chóng và làm sạch không rắc rối. Thiết kế ống dẫn khí tối ưu của trạm, có bốn vách ngăn so le và giảm tốc độ luồng khí để hoạt động yên tĩnh hơn, được tăng cường bằng bông hút âm.

Thông tin chi tiết về ECOVACS WINBOT W2 OMNI

Bộ đôi robot hút bụi lau nhà ECOVACS Y1 Pro và Y1 Pro Plus

Robot hút bụi lau nhà ECOVACS Y1 Pro Plus là phiên bản cải tiến của Y1 Pro được bổ sung trạm đổ rác tự động với dung tích 5L, lực hút 6.500Pa mạnh nhất trong tầm giá. Với động cơ hút mạnh mẽ, Y1 Pro Plus có thể hút sạch mọi loại rác “cứng đầu” như lông thú, vụn bánh, bùn đất…

Y1 Pro Plus sẽ đem đến cho bạn giải pháp lau dọn sàn nhà hiệu quả, giúp bạn rảnh tay hơn và có thêm những giây phút giãn bên gia đình và người thân. Robot trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại với khả năng tự động làm sạch thông minh.

Y1 Pro Plus có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian chật hẹp, có chiều cao 27cm tương đương với một chai nước khoáng cho phép người dùng dễ dàng đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau để cất giữ thuận tiện. Đồng thời, robot cũng có thể di chuyển trong không gian hẹp với chiều rộng thân máy 33cm, có thể làm sạch hiệu quả ở những khu vực chật hẹp.

Trạm sạc đa năng có tính năng tự động thu gom rác Auto-Empty với công nghệ chân không làm sạch nhanh trong 12 giây. Túi chứa rác dung tích lớn tới 5L giúp người dùng chỉ cần một lần dọn dẹp và rảnh tay suốt 150 ngày còn lại. Đặc biệt, ở phiên bản này, trạm robot được trang bị ống dẫn nước tự động có khả năng loại bỏ 99% hạt bụi nhỏ đem lại không gian nhà sạch mát và an toàn.

Mức giá hợp lý nhưng sản phẩm vẫn có cảm biến LiDAR, kết hợp TrueMapping giúp lập bản đồ trong 10 phút, chính xác đến 95%. ECOVACS Y1 Pro Plus với viên pin lớn 5.200 mAh có thể làm sạch liên tục trong 180 phút chỉ với một lần sạc.

Phiên bản ECOVACS Y1 Pro có những tính năng tương tự ECOVACS Y1 Pro Plus nhưng không có trạm sạc đa năng.

  • Giá chính thức trên thị trường Việt Nam là 7.900.000 đồng (cho ECOVACS Y1 Pro) và 10.900.000 đồng (ECOVACS Y1 Pro Plus). Trong chương trình khuyến mại mở bán, giá là 5.900.000 đồng (cho ECOVACS Y1 Pro) và 7.900.000 đồng (ECOVACS Y1 Pro Plus).

Thông tin chi tiết về:   ECOVACS Y1 Pro   |   ECOVACS Y1 Pro Plus

Tham khảo: ECOVACS Redefines Smart Home at CES 2024 with Revolutionary Whole Home Robotics Innovations.

D.N.H.

Nguồn do ECOVACS cung cấp.