Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Bo mạch chủ BIOSTAR A620MS cho CPU AMD Ryzen 7000 và 8000 Series

Hãng phần cứng BIOSTAR (Taiwan) ngày 15-3-2024 đã ra mắt dòng bo mạch chủ A620MS chạy các dòng CPU AMD Ryzen 7000 và 8000 Series được thiết kế cho PC văn phòng và thông thường.

Bo mạch chủ A620MS là một giải pháp linh hoạt giúp thu hẹp khoảng cách giữa hiệu quả chuyên nghiệp và giải trí gia đình. Nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng văn phòng, người đam mê máy tính tại nhà và nhà tích hợp hệ thống, cho dù đó là nâng cao năng suất tại nơi làm việc, thưởng thức phim trực tuyến và chơi game tại nhà hay quản lý các quy trình kinh doanh phức tạp và dữ liệu khách hàng. A620MS có độ tin cậy và khả năng thích ứng cao, phục vụ cho các môi trường điện toán đa dạng.

Được xây dựng trên Socket AM5 tiên tiến, bo mạch chủ A620MS hỗ trợ toàn diện cho các dòng vi xử lý AMD Ryzen 7000 và 8000 Series mới nhất, tương thích với công nghệ CPU tiên tiến. Nó khai thác sức mạnh của kiến trúc chip đơn (single-chip architecture) A620 của AMD để cung cấp nền tảng tính toán ổn định và hiệu quả. Với sự hỗ trợ lên tới 96GB bộ nhớ DDR5 trên hai khe DIMM (có thể gắn 2 thanh RAM 48GB), nó cung cấp dung lượng lớn và tốc độ vượt trội cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Nó hỗ trợ PCIe 4.0 M.2 (64Gb/s) cho các giải pháp lưu trữ SSD tiên tiến, tốc độ cao. Có 4 cổng SATA III và 1 khe PCIe Gen4 x16.

Bo mạch chủ A620MS được thiết kế với công nghệ BIOSTAR tiên tiến để nâng cao hiệu năng, đơn giản hóa trải nghiệm người dùng và tăng cường độ ổn định của hệ thống. Các tính năng như A.I FAN và A.I TP Control giúp các chức năng làm mát và ép xung dễ tiếp cận hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả và khả năng của hệ thống. Nó tích hợp CPU OPT Header, cho phép các hệ thống làm mát tiên tiến ổn định hiệu năng với khối lượng công việc lớn. Đèn LED gỡ lỗi Debug LED cung cấp thông tin chi tiết về trạng thái hệ thống để chẩn đoán nhanh chóng, tăng tốc độ khắc phục sự cố. Bo mạch chủ có 4 đèn Debug LED chẩn đoán các lỗi CPU, RAM, GPU, và booting. Tính ổn định còn được củng cố hơn nữa nhờ Super HyperPWM, bảo đảm cung cấp điện ổn định và Super LAN Surge Protection, giúp bảo vệ chống lại sự đột biến điện, tăng tuổi thọ hệ thống và kết nối Internet ổn định. Việc bổ sung Smart Update và SMART BIOS UPDATE giúp đơn giản hóa việc bảo trì hệ thống, cho phép cập nhật dễ dàng.

Bo mạch chủ A620MS của BIOSTAR có I/O REAR panel được trang bị tốt giúp nâng cao khả năng sử dụng và kết nối. Nó bao gồm nút cập nhật BIOS thông minh, cùng với các cổng HDMI 1.4 và DisplayPort 1.2 cho các đầu ra video độ phân giải cao đa dạng, bao gồm hỗ trợ độ phân giải 4K qua HDMI. Panel cũng có 4 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A để truyền dữ liệu nhanh chóng, 2 cổng USB 2.0 Type-A để kết nối thiết bị bổ sung, một cổng Giga LAN cho Internet tốc độ cao đáng tin cậy và ba giắc cắm âm thanh. Ngoài ra, bo mạch chủ còn hỗ trợ kết nối USB 3.2 Gen 1 phía trước để có thể truy cập các kết nối bên ngoài.


E.L.Y.

Nguồn do BIOSTAR cung cấp.