Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Boeing triển khai các gói tài trợ từ thiện hỗ trợ phát triển cộng đồng ở Đông Nam Á năm 2024

Boeing Việt Nam ngày 22-3-2024 cho biết: hãng sản xuất máy bay Boeing (Mỹ) xác nhận sẽ tài trợ gói từ thiện hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp khu vực Đông Nam Á trong năm 2024. Gói tài trợ tập trung vào các lĩnh vực: tăng khả năng tiếp cận nguồn nước sạch, thúc đẩy sinh kế bền vững trong nông lâm nghiệp, bảo tồn rừng và động vật, giải quyết các sáng kiến then chốt về chăm sóc sức khỏe và các công trình vệ sinh, thúc đẩy các chương trình liên quan đến STEM (Science, technology, engineering, and mathematics – khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học), cũng như hỗ trợ các cộng đồng đang gặp khó khăn.

Ảnh của Quỹ Vinacapital.

Ông Michael Nguyễn, Giám đốc Điều hành Boeing Việt Nam, cho biết: “Boeing cam kết đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam. Chúng tôi hợp tác cùng các tổ chức thiện nguyện ở Việt Nam nhằm góp phần hỗ trợ các cộng đồng khó khăn trên khắp cả nước.”

Có tổng trị giá 1,25 triệu USD trong giai đoạn 2023-2024, các gói tài trợ của Boeing cho Đông Nam Á sẽ được sử dụng để hỗ trợ các dự án tại Indonesia, Việt Nam, Singapore, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Cambodia.

Ảnh của Tổ chức Giving it Back to Kids.

Danh sách đối tác và dự án do Boeing tài trợ trong năm 2024 tại Việt Nam bao gồm:

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin của các dự án được Boeing hỗ trợ ở Đông Nam Á tại đây.

Boeing cho biết: Thông qua các khoản đầu tư nhân văn cùng với sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, tập thể lãnh đạo và nhiên viên Boeing luôn hỗ trợ các đối tác và chương trình đổi mới phù hợp với mục tiêu chiến lược của tập đoàn trên toàn cầu. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Chiến lược gắn kết toàn cầu của Boeing tại đây.

C.T.M.

Nguồn do Boeing cung cấp.