Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lazada khuyến mại lớn “Sale Xịn” 6 ngày mừng sinh nhật

Sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam mở chương trình khuyến mại “Sinh nhật Sale xịn”, đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi, cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng và thú vị. Chương trình khuyến mại lớn này kéo dài 6 ngày, chính thức được mở màn vào 20h tối 24-3 cho đến hết ngày 29-3-2024.

Điểm đặc biệt là trong chương trình khuyến mại siêu sale này, người đam mê shopping không cần phải thức khuya săn sale nữa, vì có thể “chốt đơn” từ 20h ngày 24-3-2024.

Khi đến với “bữa tiệc sinh nhật” đặc biệt này, Lazada sẽ chiêu đãi người dùng thực đơn đa dạng các “món ăn” đặc sắc. Cụ thể:

Món khai vị nhẹ nhàng – Xu và voucher. Ngay từ ngày 20-2-2024 khi check-in mỗi ngày trên app Lazada, người dùng có cơ hội nhận được tới 171k xu (tương đương 171.000 đồng). Song song đó, loạt voucher ưu đãi lên đến 800k mỗi đơn hàng cũng sẽ được tung ra liên tục đi kèm với voucher freeship, voucher thanh toán và voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng.

Món chính – Đại tiệc thương hiệu ưu đãi đến 50% toàn sàn với nhiều quà tặng độc quyền chỉ có trên Lazada. Không chỉ là những thương hiệu hàng đầu của các ngành hàng, đại tiệc thương hiệu còn mang đến những “deal hàng hiệu giá rẻ”, được làm mới mỗi 0h – 8h – 12h – 20h trên LazFlash Max.

Món tráng miệng – Chơi game Đấu team chia kho thưởng đến 2,5 tỷ đồng.

Không chỉ dừng lại ở 3 món tiêu biểu này, thực đơn tiệc “Sinh nhật Sale xịn” trên Lazada còn trở nên đặc biệt hơn nữa với sự cải tiến của Chính sách đổi trả và hoàn tiền, mang lại cho khách hàng sự an tâm và linh hoạt hơn khi mua sắm, giúp họ tận hưởng trải nghiệm mua hàng dễ dàng và thuận tiện hơn. Cụ thể, từ nay trở đi, người dùng đã có thể trả hàng trong vòng 30 ngày cho các sản phẩm thuộc LazMall và Choice; đặc biệt, đối với các sản phẩm thuộc LazMall, người dùng còn có thể trả hàng với lý do đổi ý.

Bạn đọc có thể truy cập Lazada và thêm vào giỏ hàng các sản phẩm yêu thích của mình ngay từ hôm nay.

K.N.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.