Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Haidilao Việt Nam tổ chức gặp gỡ cùng chú gấu Kung Fu Po

Được dự đoán sẽ gây sốt phòng vé trong tháng 3-2024, bộ phim “Kung Fu Panda 4” quả thật đã khiến các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé. Bộ phim được công chiếu tại Việt Nam ngày 8-3-2024, hầu như cùng lúc với ở Mỹ.

Kung Fu Panda 4” là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Mỹ thuộc thể loại hài võ thuật ra mắt vào năm 2024, do DreamWorks Animation sản xuất và Universal Pictures phát hành. “Kung Fu Panda” (có tựa đề tiếng Việt là “Gấu Mập Học Võ”) ra mắt lần đầu năm 2008, lập tức tạo nên cơn sốt với cuộc phiêu lưu hài hước và những màn võ thuật của nhân vật gấu trúc Po. Bộ phim thu về 631,7 triệu USD, nhận hàng loạt đề cử và giải thưởng điện ảnh. Năm 2011, phần hai “Kung Fu Panda 2” tiếp tục gặt hái thành công với 665,7 triệu USD (công chiếu tại Việt Nam ngày 1-6-2011). Hai phần đầu của loạt phim đều được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất, tổng doanh thu toàn cầu đạt khoảng 1,3 tỷ USD. Phần kế tiếp “Kung Fu Panda 3” phát hành năm 2016 (công chiếu tại Việt Nam từ 18-3-2016).

Riêng với khán giả Việt Nam, Kung Fu Panda 4 – Universal còn mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam.

Đầu tiên và cũng là sự kiện Hi Fans được mong chờ nhất, Private show dành riêng cho khách hàng Haidilao diễn ra vào ngày lúc 19 giờ ngày Chủ nhật 24-3-2024 tại nhà hàng lẩu Haidilao Bitexco (TP.HCM).

Ngoài sự kiện chính gặp gỡ trực tiếp diễn ra tại nhà hàng, Haidilao còn mang tới các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Haidilao sẽ đãi Fan các món ăn vặt trứ danh của nhà hàng khi khách hàng mang vé xem phim “Kung Fu Panda 4” tới dùng bữa. Mỗi bàn sẽ được nhà hàng gửi tặng 1 phần ăn vặt (3 chọn 1).

Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu không thể thiếu những món quà được thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Haidilao. Khách hàng mang theo hóa đơn sau khi dùng bữa sẽ được đổi những phần quà bất ngờ đến từ Kung Fu Panda.

Theo đại diện của Haidilao, việc hợp tác với Universal góp phần đem đến giá trị về tinh thần và sự kết nối nhiều cảm hứng giữa nhân vật và câu chuyện Universal muốn truyền đạt tới khách hàng. Đây cũng là dịp để Haidilao nâng cao trải nghiệm mà thương hiệu Haidilao mong muốn mang đến khi khách hàng dùng bữa.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về các hoạt động và nhận ưu đãi tại fanpage Haidilao Việt Nam.

H.Đ.M.

Nguồn do Haidilao cung cấp.