Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Giải thưởng Thiết kế Bếp Đẹp Việt Nam Bespoke Be Home 2024 với bộ sưu tập bếp thông minh Samsung Bespoke

Giải thưởng Thiết kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, diễn ra từ ngày 2-4 đến 27-6-2024 với tổng giá trị giải thưởng hơn 600 triệu đồng. Giải thưởng là sân chơi chuyên nghiệp dành cho cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hoặc bất kỳ cá nhân, đơn vị, nhóm có chuyên môn và quan tâm đến lĩnh vực thiết kế nội thất ở phạm vi toàn quốc.

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 2-4-2024 đã công bố việc Samsung Bespoke trở thành thương hiệu đồng hành tại giải thưởng này. Theo đó, giải thưởng tìm kiếm những ý tưởng độc đáo, giải pháp thực tiễn nhằm kiến tạo không gian bếp linh hoạt, hiện đại sẽ có sự đồng hành của bộ sưu tập bếp thông minh Samsung Bespoke gồm tủ lạnh, máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng.

Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS, chia sẻ: “Trong xu hướng nội thất hiện đại, mỗi căn bếp trong tổ ấm đều mang hơi thở, cá tính độc đáo của gia chủ. Song sự hạn chế về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của thiết bị gia dụng trở thành bài toán thách thức cho kiến trúc sư và nhà thiết kế. Bộ sưu tập bếp thông minh Samsung Bespoke với nhiều gam màu thời thượng và chất liệu cao cấp sẽ khai phá sự sáng tạo, không chỉ tạo ra không gian mới mẻ mà còn thể hiện cá tính riêng trong các tác phẩm dự thi.”

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc ngành hàng Điện tử Tiêu dùng của Samsung Vina, cho biết:“Với vị thế thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới và ở Việt Nam, năm 2024, Samsung tiếp tục ra mắt bộ sự tập bếp thông minh Samsung Bespoke mới với nhiều thiết bị tích hợp, không chỉ sang trọng trong thiết kế, mà còn sở hữu nhiều công nghệ đột phá và được kết nối thông minh, điều khiển một chạm qua điện thoại. Thông qua Giải thưởng Thiết kế Bếp Đẹp Việt Nam, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ý tưởng độc đáo và đưa ra giải pháp mang tính thực tiễn cao trong việc kiến tạo không gian bếp tại Việt Nam. Những sáng kiến này cùng với bộ sưu tập Samsung Bespoke sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm bếp núc cho người dùng, ngày càng thú vị và thể hiện cá tính riêng.”

Các tác phẩm dự thi sẽ được hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia uy tín từ các lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc, đại diện tổ chức và cơ quan truyền thông đánh giá dựa trên các tiêu chí: tính thẩm mỹ, công năng, ý tưởng độc đáo và ứng dụng bộ sưu tập Samsung Bespoke.

Thể lệ giải thưởng

Để tham dự Giải thưởng, nhà thiết kế chủ động chọn lựa mặt bằng không gian bếp riêng để thiết kế, tối thiểu có diện tích 12m2, có đầy đủ chức năng sử dụng và vật dụng tiện ích của một không gian bếp ở bất kỳ thể loại công trình căn hộ chung cư, nhà ở, villa,… Trong đó, sử dụng bộ sưu tập Samsung Bespoke gồm tủ lạnh, máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng để bố trí vào không gian thiết kế với phong cách tùy chọn, không giới hạn màu sắc, số lượng, hạng mục…

Hành trình giải thưởng

  • Thời gian nhận tác phẩm dự thi: 2-4 đến 1-5-2024. Nộp bài thi trực tuyến tại website cuộc thi.
  • Công bố Top 50: Ngày 8-5-2024 trên website VMARK Vietnam Design WeekSamsung Việt Nam.
  • Bình chọn trực tuyến cho Top 50: Từ ngày 8-5 đến ngày 20-6-2024 tại website.
  • Lễ trao giải: Dự kiến ngày 27-6-2024 tại TP.HCM.

Top 50 sẽ được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, được xuất hiện trang trọng trên Samsung Photobook giới thiệu Top 50 Thiết kế bếp đẹp Việt Nam 2024, đồng thời được trưng bày tại sảnh Triển lãm và được trao giải tại sự kiện VIETNAM DESIGN VOICES l Residential Design 2024 và in ấn trên Design Yearbook 2024.

Samsung Bespoke khởi đầu cho kỷ nguyên thiết bị gia dụng mới, tái định nghĩa trải nghiệm bếp thông minh tại Việt Nam. Người dùng có nhiều lựa chọn kết hợp linh hoạt giữa các sản phẩm từ tủ lạnh, máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng… với những tính năng thông minh, kết nối đơn giản, tiện ích cùng khả năng tự do phối các gam màu sắc trẻ trung, thời thượng và tận dụng thiết kế âm tường hoàn hảo cho mọi không gian bếp.

Các đối tác hỗ trợ Giải thưởng Thiết kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024: Thương hiệu nội thất Đan Mạch BoConcept, Thương hiệu nội thất Nhà Xinh, Thương hiệu nội thất Hàn Quốc Jangin, Thương hiệu Đá Vicostone, De La Sól by Sun Life Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Thiết kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024 có trên website VMARKSamsung Việt Nam.

U.T.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.