Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Workshop cà phê pha phin cho người sành điệu

Có một workshop Cà Phê Pha Phin Hiện Đại sẽ được tổ chức vào sáng thứ Bảy 6-4-2024 tại quán cà phê Sicup, 208 Phạm Thái Bường (Phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM). Chuỗi quán cà phê Sicup này (thuộc Công ty Cà phê Si Cafe) do mấy anh em công nghệ mê cà phê sáng lập.

Một buổi workshop tại Sicup. (Ảnh do Si Cafe cung cấp).

Tại buổi workshop của Si Cafe, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, thực hiện từng bước pha chế để làm nên một tách cà phê pha phin mang đậm hương vị và cá tính của riêng mình.

Ngoài trải nghiệm pha cà phê phin hiện đại, Si Cafe còn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, thú vị về cà phê Robusta Việt Nam.

Đặc biệt, mỗi khách tham gia workshop sẽ được tặng một chiếc phin cà phê nhôm cao cấp từ Si Café trị giá hơn phân nửa giá vé.

Chi phí tham gia workshop là 150.000 đồng. Ưu đãi nhóm: mua 5 vé nhận 6 vé (tặng 1 vé).

Mỗi phiên workshop kéo dài 60 đến 90 phút.

Để bảo đảm chất lượng workshop, số học viên tham gia tối đa 6 người/lớp. Khách đoàn/khách nhóm từ 5 người trở lên, có thể liên hệ Fanpage của Sicup để được hỗ trợ book lớp riêng chọn ngày và giờ học bất kỳ trong tuần.

Bạn sẽ được cùng Si Cafe trải nghiệm những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng bên tách cà phê thơm lừng do chính mình tạo nên từ hạt cà phê Robusta hảo hạng.

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ với số phone (028) 7301 5688, Fanpage Sicup hay FB của bạn Le Vi Dong (https://www.facebook.com/levidong68). Bạn Đông này là một sếp ở Công ty CNTT An Phát chẳng xa lạ gì trong giới công nghệ.

Mà A Phủ chỉ chiềng làng phụ anh em bằng hữu của mình thôi á. A Phủ biết thưởng thức cà phê ngon, từng có thời sáng nào cũng “giao ban báo chí” ở báo Long An và báo Tuổi Trẻ vào thời chưa có Cõi Phây; giờ thì hỗng còn uống cà phê nữa mà chỉ “cà” để “phê” thôi.

A.P.