Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Samsung lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập bếp thông minh Bespoke tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 5-4-2024 cho biết đã giới thiệu thiết bị gia dụng bếp thông minh Bespoke tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập này gồm: bếp từ, máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng thông minh.

Bên cạnh dòng tủ lạnh Bespoke đã nổi tiếng, bộ sưu tập bếp Bespoke còn có những vượt trội về thiết kế, công năng và khả năng đa kết nối, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đơn giản với trải nghiệm nấu nướng tiện lợi, linh hoạt cùng không gian bếp sang trọng và tinh tế.   

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng, Samsung Vina, chia sẻ: “Thiết bị gia dụng bếp Bespoke mở ra kỷ nguyên mới cho ngành hàng thiết bị gia dụng, tiên phong mang đến giải pháp căn bếp thông minh, tối ưu hiệu quả nấu nướng, đồng thời mang đến nhiều sự lựa chọn phong cách cho không gian bếp.”

Bộ sưu tập bếp Samsung Bespoke

Kế thừa và phát huy sự duy mỹ trong thiết kế, Samsung lần này giới thiệu 3 bộ sưu tập căn bếp thời thượng, thể hiện cá tính trong sở thích của người dùng, đồng thời vẫn đáp ứng mọi nhu cầu trong căn bếp.

  • Phiên bản “Bespoke”: Sở hữu chất liệu mặt gương thời thượng và đẳng cấp, mang lại nguồn năng lượng đầy phóng khoáng và ấm áp cho không gian bếp với sắc nâu-be thanh lịch.
  • Phiên bản “Platinum Black”: Sở hữu tông đen quyến rũ, là lựa chọn cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Từ cổ điển, đương đại hay hiện đại, màu sắc này luôn được yêu thích với sự thoải mái và đầy linh hoạt.
  • Phiên bản “Titan Silver”: Tạo nét chấm phá với sự lịch lãm, mạnh mẽ khi kết hợp cùng chất liệu mặt thép. Sự tinh tế của màu sắc này tạo nên nét trang nhã, tô điểm thêm vẻ sang trọng trong căn bếp của người dùng

Sự bố trí các thiết bị Bespoke trong căn bếp cũng được tính toán nhằm tạo nên sự đồng nhất không chỉ trong tính năng đa kết nối giữa các thiết bị và còn cả trong tương đồng về mặt thẩm mỹ để nâng tầm không gian bếp của người dùng.

Dải sản phẩm thiết bị gia dụng bếp thông minh

Với lần ra mắt này, nhiều công nghệ mới đã được Samsung tích hợp trong các sản phẩm gia dụng bếp Bespoke, với mong muốn sẽ mang đến một trải nghiệm nấu nướng vượt bậc cho mỗi gia đình Việt.

  • Bếp từ Bespoke không chỉ mang đến vùng nấu thông minh Dual Flex Zone để người dùng kết hợp được các vùng nấu lại với nhau tùy theo nhu cầu nấu nướng, mà còn có tính năng tự động nhận diện nồi chảo: giúp bếp có thể tự nhận diện được kích thước của nồi chảo, từ đó điều chỉnh vùng nhiệt sao cho phù hợp nhất. Đi cùng tính năng này là công suất cực đại 7.400W, chế độ gia nhiệt nhanh chóng Booster, rút ngắn thời gian nấu nướng.
  • Máy hút mùi Bespoke sở hữu công suất mạnh mẽ giúp hút sạch mọi khói, bụi, và hơi nước trong gian bếp. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm động cơ BLDC không ma sát và không chổi than, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, góp phần tạo nên không gian trong lành và yên tĩnh cho căn bếp. Việc vệ sinh máy cũng đơn giản hơn khi lưới lọc máy hút mùi Samsung được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có thể dễ dàng tháo lưới lọc ra để vệ sinh. Hơn thế nữa, bếp từ và máu hút mùi của Samsung có thể tự động liên kết với nhau. Người nấu chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ trên bếp, máy hút mùi cũng sẽ tự điều chỉnh công suất phù hợp theo, giản lược tối thiểu các thao tác khi nấu ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Lò nướng Bespoke ấn tượng với tính năng linh hoạt khoang lò Dual Cook. Khoang lò trên và khoang lò dưới có thể sử dụng độc lập, cho người dùng nướng những món ăn với những chế độ khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, khoang lò có dung tích lên tới 76 lít có thể nướng những món ăn có kích thước lớn. Người dùng còn có thể nướng-hấp kết hợp Add Steam để giúp thực phẩm giòn bên ngoài và mọng nước bên trong; hay chiên không dầu với chế độ Air Fry để hạn chế lượng dầu thừa trong món ăn. Đặc biệt, với cảm biến nhiệt độ của chế độ Air Sous Vide, thực phẩm có thể đạt được độ chín hoàn hảo, nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng vốn có.
  • Máy rửa chén Bespoke sở hữu hệ thống WaterJet Clean với 2 cánh quạt kép xoay từ, giúp tăng gấp đôi lực nước, rửa sâu đến mọi ngóc ngách, mang đến khả năng làm sạch sâu, sạch mọi vết bẩn. Đặc biệt, theo Samsung, chế độ diệt khuẩn Hygiene Care còn giúp loại bỏ 99,999% vi khuẩn gây hại, giúp các vật dụng được vệ sinh tối đa và an toàn khi sử dụng. Cửa máy rửa chén sẽ tự động mở khi chu trình rửa được hoàn thành, giúp hơi nước thoát ra ngoài, nhờ đó chén đĩa được sấy khô tự nhiên, hạn chế tình trạng đọng nước và tích tụ vi khuẩn và ám mùi. Với ứng dụng thông minh SmartThings, người dùng có thể dễ dàng cài đặt chế độ rửa, và theo dõi chu trình rửa thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình.

Bên cạnh đó, điểm độc đáo nhất của căn bếp thông minh Bespoke này là sự kết nối. Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng sẽ dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa các chức năng của các thiết bị bếp ngay trên điện thoại thông minh. Bất kể ở đâu, chỉ với vài thao tác, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động của căn bếp: từ hẹn gi ờ nướng bánh trong lò nướng Bespoke, đến theo dõi quá trình làm sạch của máy rửa chén, hay loại bỏ mùi khó chịu trong bếp khi mở máy hút mùi Bespoke…

Trên thị trường Việt Nam

Bộ sưu tập bếp thông minh Samsung Bespoke chính thức có mặt tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc từ ngày 5-4-2024 với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua sớm. Giá bán lẻ đề nghị như sau:

  • Bếp từ Bespoke: 26.989.600 đồng
  • Máy hút mùi Bespoke: 21.990.100 đồng
  • Lò nướng Bespoke: 37.989.600 đồng
  • Máy rửa chén Bespoke: 26.990.000đồng

U.N.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.