Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

DJI ra mắt thị trường Việt Nam gimbal DJI Ronin 4 Series thế hệ mới lấy nét chuyên nghiệp, thời lượng pin kéo dài

Nhà phân phối Roboboss ngày 10-4-2024 cho biết dòng sản phẩm tay cầm quay phim chống rung DJI Ronin 4 Series đã được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9-4-2024. Đây là dòng gimbal mới nhất của DJI, được cải tiến với các tính năng hoạt động nâng cao, hiệu suất ổn định tối ưu, và hệ sinh thái phụ kiện được nâng cấp, mang lại trải nghiệm sáng tạo chuyên nghiệp và hiệu quả cho các nhà làm phim.

Một số điểm nổi bật của dòng sản phẩm DJI Ronin 4  Series bao gồm:

Thiết kế mới: Hệ thống quay DJI Ronin 4 được trang bị tấm ngang với thiết kế mới, cho phép chụp dọc một cách nhanh chóng và đơn giản mà không cần thêm phụ kiện. Người dùng sẽ không cần gắn thêm bất cứ phụ kiện nào, chỉ đơn giản chỉnh tấm nhả ngang và cố định nó theo phương thẳng đứng và RS4 sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Hiệu suất ổn định cải thiện: Ronin 4 được trang bị khóa trục tự động, giúp máy nhanh chóng bắt đầu hoạt động hoặc chuyển sang chế độ ngủ, tăng cường hiệu quả chụp, chuyển tiếp và lưu trữ.

Cân bằng mượt mà: Sản phẩm có lớp phủ Teflon cho cả ba trục, giúp giảm ma sát và cân bằng mượt mà hơn. Ngoài ra, có thêm khả năng điều chỉnh chính xác từng milimet khi chuyển đổi máy ảnh hoặc ống kính. Tấm tháo nhanh phía trên có thêm thanh dẫn hướng vị trí có thể điều chỉnh để bảo đảm lắp camera an toàn.

Màn hình cảm ứng OLED: Ronin 4 tích hợp màn hình cảm ứng OLED với tính năng tự động khóa mới, giúp ngăn ngừa việc vô tình chạm vào và tiết kiệm pin.

Ổn định mạnh mẽ: Với khả năng chịu tải trọng lên đến 3kg (6,6lbs) đối với DJI RS 4 và 4,5kg (10lbs) với DJI RS 4 Pro, Gimbal có thể kết hợp giữa máy ảnh và ống kính phổ thông một cách thoải mái và mạnh mẽ.

Thuật toán ổn định RS thế hệ thứ 4: Thuật toán ổn định RS được tối ưu hóa toàn diện cho các tình huống sử dụng khác nhau, mang lại sự cân bằng giữa sức mạnh ổn định và cảm giác khi chuyển động của máy ảnh.

Khả năng điều khiển không dây thông qua Bluetooth: DJI Ronin 4 còn hỗ trợ các tính năng chuyên nghiệp như điều khiển không dây Bluetooth, hỗ trợ cho DJI Focus Pro Motor, và các tính năng tùy chỉnh chức năng kích hoạt.

Trên thị trường Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt hàng dòng gimbal DJI Ronin 4 Series tại flycampro.vn bắt đầu từ 10-4-2024, với các sản phẩm và giá bán như sau:

  • DJI RS 4: 10.990.000 đồng
  • DJI RS 4 Combo: 14.290.000 đồng
  • DJI RS 4 Pro: 20.190.000 đồng
  • DJI RS 4 Pro Combo: 26.690.000 đồng

Xin mời xem video

Thông tin chi tiết về DJI Ronin 4 Series:   Tiếng Việt   |   English

N.T.D.

Nguồn do DJI/Roboboss cung cấp.