Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Laptop MacBook Air M3 được mở bán với deal hời

Laptop MacBook Air M3 đã được mở bán từ sáng 12-4-2024 tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Trên nền tảng bán hàng trực tuyến, vào lúc 10h sáng cùng ngày, Di Động Việt đã có phiên livestream mở bán với voucher lên đến 1,3 triệu đồng cùng nhiều chính sách hậu mãi độc quyền khác.

Những thông tin về mẫu MacBook Air M3 gây chú ý đến người dùng từ đầu tháng 3-2024 khi Apple chính thức ra mắt sản phẩm này tại Mỹ. Với những nâng cấp đáng kể ở hiệu năng, con chip M3 mạnh mẽ hứa hẹn cân mọi tác vụ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, Air M3 được kỳ vọng sẽ gây sốt tại thị trường Việt Nam ngay khi mở bán.

Ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, lượng khách đặt hàng trước MacBook Air M3 có tăng nhẹ so với khách đặt hàng ở phiên bản tiền nhiệm cùng thời điểm sắp ra mắt. Trong ngày mở bán, khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để tìm hiểu và chọn mua mẫu MacBook Air mới nhất này cũng chiếm hơn 50% so với tổng lượng khách trong ngày.

Di Dộng Việt đã chính thức mở bán MacBook Air M3 trên toàn hệ thống với đủ phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn. (Ảnh do Di Dộng Việt cung cấp).

Trên toàn hệ thống Di Động Việt, MacBook Air M3 đang được áp dụng đồng giá bán cho cả 4 tùychọn màu sắc là: Bạc, Xám, Xanh Đen, và Vàng. Phiên bản 13 inch RAM 8GB / SSD 256GB có giá cuối từ 25,39 triệu đồng (giá niêm yết 27,89 triệu đồng); phiên bản 13 inch 8GB/512GB có giá cuối 29,89 triệu đồng (giá niêm yết 32,89 triệu đồng).

MacBook Air M3 15 inch bản RAM 8GB có 2 tùy chọn về bộ nhớ lưu trữ là 256GB và 512GB, có mức giá cuối lần lượt là 30,39 triệu đồng và 34,89 triệu đồng. Với cấu hình cao nhất 16GB/512GB của phiên bản 13 inch và 15 inch,  giá cuối lần lượt là 34,79 triệu đồng và 39,89 triệu đồng.

Mức giá cuối áp dụng cho các phiên bản MacBook Air M3 tại Di Động Việt khi khách hàng tham gia chương trình thu cũ – đổi mới được tặng thêm đến 2 triệu đồng. Đồng thời, khi thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán chuyển khoản, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp thêm từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Đặc biệt, người dùng còn được giảm thêm 100.000 đồng khi mua Air M3 kèm 1 số phụ kiện như Magic Mouse 2, AirPods…

MacBook Air M3 13 inch phiên bản màu xanh đen, (Ảnh do Di Động Việt cung cấp).

Người dùng có thể sở hữu MacBook Air M3 dễ dàng nhờ loạt chính sách độc quyền của Di Động Việt như trả trước 0 đồng – trả góp 0% – phụ phí 0 đồng qua thẻ tín dụng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn hình thức mua trả góp 0% lãi suất qua Shinhan Finance. Chương trình ưu đãi mua trả góp sẽ không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.

Di Động Việt đồng thời áp dụng thêm nhiều chính sách hậu mãi độc quyền, như bảo hành hư lỗi – đổi mới trong vòng 33 ngày; tặng gói vệ sinh MacBook 12 tháng trị giá 1,45 triệu đồng…

Ngoài ra, đây cũng được nhận định là thời điểm vàng để mua sắm MacBook khi những phiên bản như MacBook Air M1, M2 đều được điều chỉnh về mức giá cực tốt, giảm chồng giảm, áp dụng cùng lúc các voucher khuyến mại kèm chính sách bán, chính sách bảo hành mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm uy tín, chất lượng.

Thông tin về MacBook Air M3 bán trên Di Động Việt.

Thông tin chi tiết về Apple MacBook Air M3: Tiếng Việt | English

P.P.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.