Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

VIDEO: Bí kíp pha cà phê phin với cà phê đặc sản Fine Robusta của Si Cafe

Sáng thứ Bảy 6-4-2024, anh bạn Lê Vi Đông, sếp tại một công ty công nghệ có số má ở TP.HCM, rủ rê A Phủ đi “cà” để “phê” một phát. Số là chuỗi cà phê Sicup của hai vợ chồng bạn có tổ chức một buổi workshop về nghệ thuật pha và uống cà phê phin, kết hợp “tám” với nhau về thú ghiền cà phê, thậm chí thú “chơi cà phê”.

Lần này workshop thân hữu dành cho 7-8 khách mời là bạn thân được tổ chức tại một quán Sicup bên Phường Tân Phú (Q.7, TP.HCM). Từ nhà A Phủ ở “Hồng Công bên hông Chợ Lớn” tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng hơi bị xa. Bạn Đông chu đáo cho xe đến nhà đón A Phủ vừa đỡ tiền xe, vừa tránh được cái nắng nóng kinh hồn phương Nam đầu tháng 4-2024 có thể làm ảnh hưởng đến làn da mịn màng Châu Á nguyên bản của A Phủ.

Ở khu vực Phường Tân Phú này, sau khi mở quán Sicup tại số 208 Phạm Thái Bường, hồi cuối năm 2023, Si Cafe  mở thêm quán Sicup tại số 59, đường Số 17, Khu Mỹ Thái. Và workshop làm tại quán Sicup mới này.

Sicup là chuỗi cà phê thuộc Công ty Cà phê Si Cafe của vợ chồng bạn Đông. Cho đến nay, chuỗi này đã có được 6 quán tại TP.HCM (trong đó có 1 quán nhượng quyền) và 1 quán tại Buôn Ma Thuột.

Trở lại buổi workshop sáng 6-4-2024 tại Sicup ở Phú Mỹ Hưng. Chia sẻ là bạn Lê Văn Tuấn, một trainer và chuyên viên R&D của Si Cafe. Theo giới thiệu, để có thể “huấn luyện” về nghệ thuật pha cà phê, một trainer phải đạt được một số chứng chỉ quốc tế trong ngành. Bạn Tuấn cho biết mình may mắn là một trong khoảng 300 người trên thế giới đang có chứng chỉ quốc tế cao nhất về cà phê Robusta.

Xin mời xem video trên kênh YouTube của MediaOnline. Xin cảm ơn.