Chủ nhật ngày 19 tháng 5 năm 2024

Open English hợp tác cùng dLocal cung cấp cho học viên thêm nhiều tùy chọn thanh toán tiện lợi

Nền tảng học tiếng Anh online Open English đã bắt đầu sử dụng giải pháp thanh toán xuyên biên giới của dLocal để mang đến các tùy chọn thanh toán nội địa, thanh toán thẻ và có mức phí cạnh tranh cho học viên tại Mỹ Latinh và Châu Á.

Từ Montevideo (Uruguay) ngày 6-5-2024, dLocal, nền tảng thanh toán xuyên biên giới tại các thị trường đang phát triển, đã thông báo việc hợp tác với Open English, nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu. Sự hợp tác này mang đến nhiều cơ hội học tập cho học viên khi việc thanh toán học phí trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, với mức phí thanh toán cạnh tranh nhất có thể.

Sự hợp tác giữa dLocal và Open English sẽ bổ sung các phương thức thanh toán mới như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng tiền mặt, thẻ Visa Debit, trả góp (installments), Boleto và Pix cho học viên của Open English. Các tùy chọn thanh toán này được cung cấp từ hạ tuần tháng 4-2024 tới các học viên tiếng Anh tại Brazil, Argentina, Colombia, Mexico, Chile, Peru, Uruguay, Guatemala, Cộng hòa Dominica, Ecuador và Việt Nam.

Ông Wilmer Sarmiento, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Sản phẩm của Open English, chia sẻ: “dLocal cung cấp các tùy chọn thanh toán nội địa phổ biến đối với các học viên của chúng tôi, ví dụ thanh toán tức thì (instant payments), tuân thủ các quy định của từng thị trường, đồng thời mang đến các tính năng quản lý gói hội viên. Họ đã giúp chúng tôi đạt được một mục tiêu quan trọng, đó là bảo đảm nền tảng của chúng tôi có thể tiếp cận tới càng nhiều học viên càng tốt nhờ việc cung cấp các phương thức thanh toán quen thuộc của họ.”

Ông Justo Benetti, Phó Chủ tịch khu vực Châu Mỹ tại dLocal, cho biết: “Việc hỗ trợ một ngành quan trọng đối với sự phát triển của các thị trường mới nổi là sứ mệnh hàng đầu của dLocal. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Open English, nền tảng hàng đầu tại khu vực Mỹ Latin và Châu Á, và đang phát triển mạnh mẽ tới các thị trường toàn cầu. Chúng tôi mong đợi Open English và học viên của họ sẽ hưởng lợi từ các tính năng được tùy chỉnh cho eLearning của dLocal, cũng như mở rộng trải nghiệm đó với họ thông qua một API duy nhất của chúng tôi.”

Mặc dù đã đạt mức doanh thu 3 tỷ USD vào năm 2023, thị trường eLearning (giáo dục trực tuyến) toàn cầu vẫn đối mặt với những thách thức lớn trong việc cung cấp các giải pháp dễ tiếp cận với mức phí hợp lý. Những hạn chế về phương thức thanh toán, phí giao dịch cao và quy trình thanh toán xuyên biên giới phức tạp đã làm giảm số lượng học viên và doanh thu kỳ vọng của các đơn vị cung cấp dịch vụ. dLocal giải quyết những vấn đề này bằng cách cung cấp hàng loạt tùy chọn thanh toán nội địa, giá cả cạnh tranh, thanh toán tức thì và quy trình thanh toán xuyên biên giới đồng nhất. Với chuyên môn toàn cầu và hỗ trợ tuân thủ (compliance support) tuyệt đối, dLocal giúp các doanh nghiệp eLearning mở rộng hoạt động thông qua việc cung cấp các giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn, hiệu quả tới học viên toàn cầu. Thông qua khái niệm “One dLocal” (một API trực tiếp, một nền tảng và một hợp đồng), các công ty toàn cầu có thể chấp nhận thanh toán, xử lý công nợ với các đối tác địa phương và giải quyết các vấn đề về thanh toán mà không cần phải quản lý nhiều công cụ xử lý thanh toán riêng biệt, thiết lập nhiều pháp nhân địa phương, hay tích hợp nhiều nhà cung cấp và phương thức thanh toán khác nhau tại từng thị trường.

Tham khảo: Open English Partners with dLocal to Enable Local Payments.

M.N.S.

Nguồn do dLocal cung cấp.