Thứ Hai ngày 20 tháng 5 năm 2024

ASUS Việt Nam tổ chức triển lãm công nghệ “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” trải nghiệm AI laptop ASUS-Intel

Cuộc triển lãm công nghệ “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” do ASUS Việt Nam tổ chức diễn ra trong 2 ngày 8 và 9-5-2024 tại Trung tâm thương mại Takashimaya (Q.1, TP.HCM). Đây là cơ hội để người dùng trực tiếp trải nghiệm thực tế sức mạnh của chip AI cùng các công nghệ ấn tượng khác như màn hình Lumina OLED, chip Intel Core Ultra mới nhất trên các dòng laptop Zenbook và Vivobook của ASUS.

Là một thương hiệu tiên phong công nghệ, ASUS đã có những sản phẩm mang tính cột mốc trong những nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Có thể kể đến như việc tiên phong mở bán laptop 100% bản quyền Windows (từ tháng 11-2017), sử dụng ổ SSD tốc độ cao trên 100% các dòng laptop ASUS (2019), ra mắt và phổ biến laptop sử dụng màn hình OLED trên mọi dòng sản phẩm, tích hợp vi xử lý Intel mới nhất trong những năm gần đây…

Nhờ những nỗ lực này, ASUS đã tạo ra những cỗ máy mạnh mẽ, được trang bị những công nghệ mới nhất, nhưng vẫn có giá thành hợp lý. Từ tiên phong công nghệ đến phủ rộng dải sản phẩm, ASUS đã đặt lại tiêu chuẩn mới cho các thế hệ laptop trên thị trường.

Tạo cơ hội cho người dùng trực tiếp trải nghiệm laptop AI

Triển lãm công nghệ “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” được thiết kế với không gian chia thành nhiều khu vực đặc biệt giúp khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện sản phẩm bao gồm:

  • Cổng AI: Điểm dừng đầu tiên bước chân vào thế giới AI bằng cách lựa chọn dòng laptop mỏng nhẹ, mạnh mẽ phù hợp.
  • Khu vực trải nghiệm sức mạnh chip AI: Khám phá tiềm năng vô tận của AI cùng những công cụ có thể giúp người dùng làm việc thảnh thơi hơn.
  • Khu vực biến hóa sắc màu: Trải nghiệm chụp ảnh lấy liền mang đậm dấu ấn cá nhân và màn Racing Game chân thật với màn hình Lumina OLED rực rỡ.
  • Khu vực trải nghiệm đa giác quan: Trải nghiệm căn phòng Zen công nghệ với những hiệu ứng đặc sắc cùng dòng laptop 2 màn hình Zenbook Duo.
  • Khu vực vệ sinh laptop miễn phí: dành riêng cho các ASUS Fan.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.