Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Huawei Việt Nam ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH FIT 3 với thiết kế vuông lần đầu tiên và chính xác hơn

HUAWEI WATCH FIT 3, phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ thông minh WATCH FIT Series, đã được Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam trong sự kiện Fashion Squared tổ chức ở TP.HCM ngày 17-5-2024.

Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ – nguyên lý thiết kế của dòng HUAWEI WATCH FIT đã được định hình ngay từ khi dòng smartwatch này ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, HUAWEI WATCH FIT 3 xuất hiện trong diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới, với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng “Fashion Squared”.

Theo định hướng Fashion Forward của Huawei, thiết kế thẩm mỹ và hiệu năng cao được kết hợp trong thiết kế vuông ở HUAWEI WATCH FIT 3. Đây là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei có thiết kế mặt gần vuông vức (43,2 × 36,3 × 9,9 mm) – trước đây chỉ có mặt đồng hồ tròn và chữ nhật.

HUAWEI WATCH FIT 3 có những tính năng về tập luyện và sức khỏe được cập nhật. Người dùng sẽ được trải nghiệm Ứng dụng Stay Fit được nâng cấp, cũng như HUAWEI TruSleep 4.0 và TruSeen 5.5 mới để theo dõi sức khỏe toàn diện. Người dùng cũng có thể khám phá các chế độ thể thao mới được thêm vào bao gồm Padel và Esports và các đề xuất thể thao thông minh.

Đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3 vỏ bằng hợp kim nhôm, có 6 phiên bản màu sắc: vỏ Vàng Gold (dây da Trắng); vỏ Bạc Silver (dây nylon Xám, dây cao su tổng hợp Xanh Lá, Trắng); vỏ Hồng (dây cao su Hồng); vỏ Đen Mờ Tarnish (dây cao su Đen).

Kết nối không dây Wi-Fi 2.4GHz, Bluetooth 5.2 hỗ trợ BR và BLE.

Kháng nước chuẩn 5 ATM (có thể ở dưới nước sâu đến 50 mét trong 10 phút); có thể sử dụng khi bơi trong hồ hay gần bờ biển.

Trong thập kỷ mới của thiết bị đeo thông minh Huawei, Huawei tiếp tục xu hướng smartwatch với triết lý thẩm mỹ đa dạng. Các sản phẩm có thể đeo gần đây và sắp tới của HUAWEI mang đến sự thanh lịch cổ điển trong hình dạng tròn và sự trẻ trung hợp thời trang ở dạng vuông, cộng hưởng với sở thích thẩm mỹ và thị hiếu thời trang cá nhân.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.