Thứ Bảy ngày 18 tháng 5 năm 2024

Tổng thống Donald Trump hóa thân thành nhà vô địch quyền Anh

Thiệt tình, nhìn tấm ảnh Tổng thống Donald Trump hóa thân làm võ sỉ quyến Anh, ban đầu tôi cứ nghĩ có ai đó troll ông. Ai dè đâu, tấm ảnh đó do chính ông tung lên mạng xã hội.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây một trận “bão” trên truyền thông ngay trước ngày lễ Tạ ơn Thanksgiving Day. Ông chủ Nhà Trắng đã post lên tài khoản Twitter của một một tweet chỉ có tấm ảnh chụp ông như một võ sĩ quyền Anh đang đeo chiếc thắt lưng của nhà vô địch. Đó thật ra là một tấm ảnh ghép cái đầu của ông Trump vào thân thể cơ bắp của võ sĩ quyền Anh nhà nghề Rocky Balboa – nhân vật chính của series phim hành động Rocky do diễn viên Sylvester Stallone sáng tạo và thủ vai.

Tweet này được ông Trump tung lên mạng khi đang chơi đánh golf tại Florida Club của mình – nơi ông đang đi nghỉ Thanksgiving Day ở Mar-a-Lago (Florida) ngày 27-11-2019. Đêm hôm trước, ông dự cuộc mít tinh vận động bầu cử tổng thống nhiệm kỳ thứ hai ở Sunrise gần đó.

Và chỉ trong vòng 1 giờ sau khi được post, tweet này đã nhận được hơn 260.000 like và 79.000 retweet. Nhiều người đã chế ra những tấm ảnh cắt ghép khác cho ông Trump. Một người viết: “Tổng thống của chúng tôi cực kỳ khôi hài. Ngài là một nhà vô địch theo mọi cách.”

Một số nhà quan sát nói rằng Tổng thống Trump đưa hình “võ sĩ bách chiến bách thắng” này lên ngụ ý rằng mình đang chiến đấu và sẽ chiến thắng như Rocky. Cũng có người liên hệ nói với chuyện ông Trump cách đây không lâu khoe rằng kết quả khám sức khỏe cho thấy “tớ vẫn ngon cơm”.

P.H.P.