Thứ Ba ngày 30 tháng 4 năm 2024

Smartphone tầm trung “khủng” POCO X3 NFCđã có mặt tại thị trường Việt Nam

Trong sự kiện online tới 17-9-2020, POCO, thương hiệu điện thoại với tham vọng tái định nghĩa ngành công nghiệp điện thoại thông minh, đã ra mắt thị trường Việt Nam smartphone phân khúc thị trường tầm trung có cấu hình “khủng” POCO X3 NFC. Đây là thành viên đầu tiên thuộc dòng POCO X series.

Được thiết kế cho giới trẻ đam mê công nghệ và chơi game, POCO X3 NFC mang đến thiết kế hoàn thiện độc đáo hỗ trợ gia tăng trải nghiệm của người dùng. Thiết bị được thiết kế ưu tiên cho hiệu suất, thể hiện qua các thông số kỹ thuật cao cấp với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

POCO X3 NFC được trang bị vi xử lý Snapdragon 732G, bộ vi xử lý 4G thuộc nền tảng di động 7 series mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm cho hiệu suất chơi game và giải trí đáng kinh ngạc. Cùng với viên pin lớn 5.160mAh, thiết bị có thể hoạt động lên đến 2 ngày sau một lần sạc. Bên cạnh đó, màn hình có tần số quét (refresh rate) 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng lên đến 240Hz, mang đến trải nghiệm siêu mượt đặc biệt ấn tượng (màn hình chuẩn có tốc độ làm tươi 60Hz).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.