Thứ Ba ngày 30 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên trên thế giới – The Terrace và dòng loa thanh ngoài trời The Terrace được thiết kế đặc biệt, đồng bộ đi kèm.

Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace có các tính năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, được thiết kế để dễ dàng lắp đặt tại các không gian mở, tăng giá trị khu vực cảnh quan ngoại thất. The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp chiếu phim tại không gian sân vườn, ban công, hồ bơi của người sử dụng.

Đi cùng TV The Terrace là loa thanh The Terrace, với chất âm cải tiến tối ưu cho không gian ngoài trời, âm thanh sống động với công suất 210W, 3.0 kênh. Được thiết kế riêng cho TV The Terrace, loa thanh The Terrace cũng có tính năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và đồng bộ với TV dễ dàng nhờ kết nối không dây (Wi-Fi và Bluetooth) và điều khiển One Remote cao cấp.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Xu hướng giải trí và lối sống của người dùng đang thay đổi từng ngày. Giờ đây, TV không chỉ là nguồn tin tức mà còn là trung tâm kết nối và chìa khóa của nhiều hoạt động giải trí khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời. Do đó, những chiếc TV cũng cần phát triển và thay đổi để phù hợp hơn với những nhu cầu ngày càng đa dạng đó. Là thương hiệu 14 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường TV toàn cầu và không ngừng hướng đến người dùng, Samsung The Terrace sẽ mở ra chương mới về trải nghiệm nội dung đỉnh cao trong một không gian mở, nhờ công nghệ hiện đại và khả năng kết nối tiên tiến. Thiết bị hứa hẹn sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng Việt.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.