Thứ Bảy ngày 05 tháng 10 năm 2024

OPPO Việt Nam ra mắt Reno12 Series – dòng AI Phone đầu tiên của OPPO với sức mạnh nhiếp ảnh AI

OPPO Reno12 Series – dòng AI Phone đầu tiên của OPPO đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong sự kiện tổ chức ở TP.HCM chiều 5-7-2024. Dòng này có 3 mẫu máy phù hợp đa dạng nhu cầu người dùng gồm Reno12 Pro 5G, Reno12 5G và Reno12 F 5G.

Dòng Reno vốn được OPPO định vị là “Chuyên gia chân dung”, giờ trên Reno12 Series, chuyên gia này được trang bị thêm sức mạnh từ AI.

Không chỉ mỏng nhẹ, dòng Reno12 Series còn có thiết kế mới bắt mắt và thời trang hơn, với các màu mới theo phong cách “dòng chảy kim loại” mà màu bạc là điểm nhấn mới của năm 2024.   

Reno12 Series chính là bước tiến đầu tiên của OPPO trên hành trình mang điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) đến người dùng thế giới với mục tiêu dài hạn là đưa ra thị trường toàn cầu 50 triệu chiếc AI Phone các loại. Anh Vũ Thanh Trung, Quản lý Sản phẩm tại OPPO Việt Nam, cho biết đó là lý do mà OPPO chọn dòng Reno ở phân khúc trung cấp và cận cao cấp để có thế đưa AI Phone đến nhiều người dùng hơn. Sau đó, OPPO sẽ “phủ AI” cho tất cả các dòng smartphone của mình.

AI Phone khác với smartphone có tính năng AI hiện có nhiều trên thị trường ở chỗ nó không chỉ được tích hợp các tính năng, ứng dụng AI, mà còn được trang bị vi xử lý tích hợp chip xử lý thần kinh NPU (Neural Processing Unit) có khả năng xử lý các tác vụ AI ngay trên thiết bị.  

Reno12 Series được trang bị bộ tính năng xử lý hình ảnh AI hàng đầu giúp nâng tầm sáng tạo của người dùng trẻ, trong một diện mạo đầy mới mẻ và thời thượng, cùng trải nghiệm sử dụng được nâng cấp toàn diện.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.