Thứ Ba ngày 01 tháng 10 năm 2024

Smartphone Samsung Galaxy S24 Ultra được sử dụng cho hai mùa giải game di động Garena Free Fire World Series SEA 2024 và 2025

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 14-8-2024 cho biết: Công ty Điện tử Samsung Electronics và nhà phát triển và phát hành game di động Garena đã công bố quan hệ hợp tác cho hai mùa giải game di động tiếp theo Free Fire World Series (FFWS) SEA ở khu vực Đông Nam Á.

Trong lần hợp tác này, các đội tham dự các giải đấu FFWS SEA 2024 Fall (Mùa Thu) và 2025 Spring (Mùa Xuân) sẽ được trang bị smartphone Galaxy S24 Ultra, một trong những thiết bị hàng đầu mới nhất của Samsung được trang bị Galaxy AI. Galaxy S24 Ultra sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và màn hình sống động, lý tưởng cho những giờ chơi game đầy kịch tính.

Quan hệ hợp tác mang tầm khu vực này tiếp nối hợp tác gần đây của Samsung với các giải Free Fire tại Indonesia và Brazil, với sự tài trợ thiết bị trong các trận chung kết, cùng với việc ra mắt các gói và trang phục liên kết thương hiệu. Sự hợp tác này nhằm thực hiện cam kết của thương hiệu Galaxy – “Cuộc sống mở ra cùng Galaxy”.

Người chơi có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình với Samsung Galaxy S24 Ultra, thiết bị cung cấp trải nghiệm xem đắm chìm trên màn hình 6.8 inch, hình ảnh chân thực hơn nhờ công nghệ ray tracing, cũng như hiệu năng ổn định với tần số quét màn hình thích ứng 1-120 Hz và hệ thống kiểm soát nhiệt tối ưu.

Giải FFWS SEA 2024 Fall khai mạc vào ngày thứ Sáu 16-8-2024, với sự tham gia của 18 đội tuyển Free Fire hàng đầu đến từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Malaysia. Giải đấu sẽ diễn ra với 6 tuần thi đấu online cho giai đoạn vòng bảng, trước khi kết thúc tại Surabaya (Indonesia) với vòng Chung kết từ ngày 11 đến ngày 13-10-2024. Khẩu hiệu của giải đấu là “Chiến đấu vì Di sản” (Fight for Legacy) với ý nghĩa hành trình của các người chơi khi họ đối mặt với mọi khó khăn để khẳng định vị thế của mình là những người giỏi nhất khu vực.

Đội vô địch không chỉ nhận được phần lớn nhất trong tổng giải thưởng 300.000 USD, mà còn giành được suất tham dự vòng Chung kết Toàn cầu FFWS 2024, cùng với bảy đội xuất sắc khác từ các giải đấu khu vực.

Thành phần tham dự Giải FFWS SEA 2024 Fall gồm 5 đội mỗi nước từ Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, và 3 đội từ Malaysia. Cụ thể như sau:

  • Việt Nam: P Esports, WAG, Heavy, GOW Esports, HUA Esports
  • Thái Lan: Buriram United Esports, Team Falcons, Twisted Minds, All Gamers Global, Attack All Around
  • Indonesia: EVOS Divine, RRQ Kazu, Indostars, Bigetron Delta, ONIC Olympus
  • Malaysia: EXPAND, TODAK, TEAM VAMOS

Thể thức giải đấu có tại đây.

FFWS SEA 2024 Fall được phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng streaming, bao gồm YouTube, Facebook và TikTok. Người hâm mộ cũng có thể theo dõi giải đấu trực tiếp trên ứng dụng Shopee, nơi người xem có thể hưởng các ưu đãi độc quyền trên các thiết bị Galaxy được chọn.

Các kênh Garena Free Fire Esports chính thức:

Game di động Garena Free Fire có thể được tải xuống trên Google Play và App Store.

H.T.S.

Có tham khảo từ nguồn do Samsung cung cấp.