Thứ Tư ngày 16 tháng 10 năm 2024

Huawei Việt Nam bán hàng trực tuyến có livestream trên TikTok Shop Mall

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei CBG) Việt Nam ngày 16-10-2024 cho biết đã chính thức mở kênh mua sắm trực tuyến mới trên TikTok Shop Mall sau một thời gian chuẩn bị và xây dựng. Tại cửa hàng online này, Huawei đã mở bán các sản phẩm công nghệ sáng tạo mới là mắt là các đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 5 Series, HUAWEI WATCH Ultimate và HUAWEI WATCH D2.

TikTok được nhìn nhận là một nền tảng dẫn đầu xu thế sáng tạo nội dung trong những năm gần đây. Ngay từ những ngày đầu khi TikTok trở thành “trend”, Huawei đã chú trọng phát triển nội dung trên nền tảng này cho các sản phẩm tại thị trường Việt Nam, bao gồm thiết bị đeo, máy tính bảng, tai nghe. Nội dung chất lượng từ các creator thời trang, công nghệ lẫn đời sống nhanh chóng đón nhận phản hồi tích cực từ người dùng.

TikTok cũng đã cho ra mắt chức năng bán hàng trên TikTok Shop vào đầu năm 2022, không lâu sau là TikTok Shop Mall và ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Huawei CBG Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt xu thế Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) này để giúp người dùng không chỉ tiếp cận được thông tin hữu ích, mà còn có thể chọn mua sản phẩm yêu thích ngay tại chỗ, tạo nên trải nghiệm liền mạch ngay trên TikTok.

HUAWEI WATCH GT 5 Series là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Huawei và TikTok.

Huawei CBG Việt Nam chính thức hoạt động thương mại trên TikTok Shop với tên kênh Huawei Mobile VN từ tháng 9-2024. Chương trình Super Grand Opening kết hợp ra mắt sản phẩm HUAWEI WATCH GT 5 Series đã diễn ra từ ngày 4-10 đến 6-10-2024 với hàng loạt hoạt động quảng cáo, phiên livestream với các creator về công nghệ và đời sống cùng voucher Early Bird và quà tặng chính hãng hấp dẫn. Màn ra mắt này đã đạt được những con số ấn tượng về lưu lượng người xem và doanh thu.

Huawei Việt Nam cho biết: Trong thời gian tới, kênh Huawei Mobile VN sẽ tiếp tục cung cấp nhiều thông tin về các sản phẩm công nghệ sáng tạo, mang đến nhiều ưu đãi như voucher Early Bird cho sản phẩm mới Huawei Watch D2 và các sản phẩm khác cho người mua trên TikTok Shop. 

Trước đó, Huawei CBG Việt Nam đã xây dựng gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada và thường xuyên lọt top đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu thiết bị đeo và máy tính bảng.

T.K.H.

Có tham khảo từ nguồn do Huawei cung cấp.