Thứ Ba ngày 22 tháng 10 năm 2024

BIOSTAR ra mắt bo mạch chủ Z890A-SILVER cho CPU Intel Core Ultra Series 2 kỷ nguyên AI PC

Hãng BIOSTAR (Taiwan) ngày 22-10-2024 đã giới thiệu bo mạch chủ Z890A-SILVER hoàn toàn mới được thiết kế cho bộ xử lý Intel Core Ultra Series 2 mới nhất (được Intel ra mắt ngày 10-10-2024). Dựa trên kiến ​​trúc chip đơn Intel Z890, bo mạch chủ dòng SILVER mới này mang đến các tính năng tiên tiến, được tinh chỉnh để mang lại hiệu năng hàng đầu dành riêng cho game thủ, người sáng tạo nội dung và người dùng thông thường.

Bo mạch chủ BIOSTAR Z890A-SILVER hỗ trợ bộ nhớ DDR5 với tổng dung lượng lên đến 192GB trên 4 khe cắm DIMM, cung cấp băng thông đặc biệt và hiệu năng nâng cao cho đa nhiệm, lý tưởng cho các thiết lập điện toán hiệu năng cao. Hơn nữa, bo mạch chủ Z890A-SILVER hỗ trợ PCIe 5.0 M.2, mang lại tốc độ lưu trữ cực nhanh cho thời gian tải nhanh hơn và khả năng phản hồi của toàn bộ hệ thống. Hỗ trợ LAN 2.5GbE cho kết nối mạng tốc độ cao và ổn định; trong khi việc tích hợp USB 3.2 Gen2 Type-C cung cấp các tùy chọn truyền dữ liệu ngoại vi nhanh và linh hoạt. Bo mạch chủ cũng sẵn sàng cho các mô-đun Wi-Fi 7 và Wi-Fi 6E (không kèm sẵn card Wi-Fi), cho phép sử dụng các tiêu chuẩn kết nối không dây mới nhất.

Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng sản phẩm của BIOSTAR, Z890A-SILVER là bo mạch chủ PC AI hiệu năng tầm trung hàng đầu trên thị trường. Tính năng VIVID LED DJ và RGB SYNC mang đến trải nghiệm chiếu sáng RGB nâng cao, cải thiện khả năng tương thích của thiết bị ngoại vi và khả năng cá nhân hóa rộng rãi. LED ROCK ZONE cung cấp nhiều tùy chọn chiếu sáng nhiều màu sắc hơn, hỗ trợ nhiều thiết bị ngoại vi và có 1 đầu cắm RGB 12V và 4 đầu cắm ARGB 5V để tùy chỉnh linh hoạt.

Các tính năng hàng đầu như Digital PWM và Dr. MOS 60A cung cấp nguồn điện ổn định, độ tin cậy và hiệu năng vượt trội, khiến Z890A-SILVER trở nên lý tưởng cho việc ép xung hiệu năng cao và khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe. Các cải tiến mới thân thiện với người dùng, chẳng hạn như M.2 ANCHOR đơn giản hóa việc cài đặt thiết bị M.2 chỉ bằng một lần nhấn dễ dàng. Đồng thời, trình cài đặt tự động Auto Installer sẽ tự động xử lý tất cả các cài đặt driver cần thiết trên hệ điều hành Windows, hợp lý hóa quy trình thiết lập để mang lại sự tiện lợi tối đa.

Bo mạch chủ BIOSTAR Z890A-SILVER được tối ưu hóa để hoạt động liền mạch với bộ xử lý Intel Core Ultra AI, tận dụng tối đa đồ họa Intel Arc Xe tích hợp và bộ xử lý thần kinh chuyên dụng (NPU) cho các ứng dụng AI. Sự kết hợp mạnh mẽ này giúp tăng tốc các tác vụ do AI điều khiển như các ứng dụng AI tạo SINH (GenAI), đồng thời mang lại hiệu năng hình ảnh mượt mà cho cả chơi game và công việc sáng tạo.

Sản phẩm hoàn toàn tương thích với DirectX 12 để chơi game và multimedia tốt hơn, trong khi hỗ trợ HDCP bảo đảm truyền phát nội dung liền mạch, an toàn. Panel I/O phía sau được trang bị hai cổng HDMI, DisplayPort, USB 3.2 Gen2 Type-C, bảy cổng USB 3.2 Gen2, LAN 2.5GbE, giắc cắm âm thanh và cổng ăng-ten Wi-Fi.

Với sự kết hợp giữa hiệu năng tiên tiến, các tính năng thân thiện với người dùng và các tùy chọn tùy chỉnh đặc biệt, Z890A-SILVER là một lựa chọn đáng giá cho hệ thống PC AI tầm trung-cao. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các game thủ, người sáng tạo nội dung và người dùng AI tạo sinh, motherboard này mang đến sự cân bằng giữa tốc độ, độ ổn định và tính linh hoạt cho mọi thiết lập khắt khe.

Thông tin chi tiết về BIOSTAR Z890A-SILVER.

E.L.Y.

Có tham khảo từ nguồn do BIOSTAR cung cấp.