Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

JBL nâng cấp khả năng khử tạp âm và chống nước cho các dòng tai nghe earbuds 2020

Ngăn chặn mọi phiền nhiễu, tập trung vào chính bạn. Đó là những gì thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng JBL muốn lưu ý tại sự kiện online ra mắt sản phẩm mới Fall 2020 từ Amsterdam (Hà Lan) ngày 2-9-2020 khi nói về 3 dòng tai nghe không dây JBL True Wireless Earbuds mới của năm 2020.

Hai dòng tai nghe JBL Live Free NC + và Reflect Mini TWS có tính năng Chủ động khử tạp âm (Active Noise Cancelling), cùng công nghệ Nhận biết thông minh về môi trường của JBL (Smart Ambient Aware) để giúp người dùng nghe rõ âm thanh ở giữa môi trường xung quanh khi cần thiết. Hai dòng tai nghe này có khả năng chống thấm nước IPX7 cho độ bền cao hơn, kèm theo thời lượng pin lâu, khả năng ghép nối nhanh và tất nhiên, không thể thiếu công nghệ JBL Sound. Trong khi đó,JBL TUNE 225TWS là phiên bản nâng cấp của TUNE 220TWS phổ biến.

Ông Dave Rogers, Chủ tịch HARMAN Lifestyle Division, cho biết. “Những dòng sản phẩm tai nghe không dây mới là sự hòa quyện đặc trưng của JBL giữa âm thanh mạnh mẽ và thiết kế táo bạo, tích hợp thêm các tính năng tiên tiến. Tính năng chủ động khử tạp âm và IPX7 chống thấm nước và mồ hôi cải thiện đáng kể tính linh hoạt cùng hiệu suất tai nghe. Chúng tôi cũng đang giới thiệu hai công nghệ mới là Kết nối đôi (Dual Connect) và Đồng bộ hóa (Sync). Tai nghe kết nối tức thì với thiết bị di động của bạn ngay sau khi hộp đựng được mở nắp và mỗi bên tai nghe sẽ ngay lập tức kết nối độc lập với nhau, cho phép bạn nghe cuộc gọi bằng một trong hai bên tai và cài đặt chức năng cụ thể cho từng bên tai nghe.”.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.