Thứ Hai ngày 23 tháng 9 năm 2024

ZAGG/mophie giới thiệu hệ sinh thái phụ kiện và bảo vệ thiết bị di động mới với vật liệu Graphene

Trong sự kiện với chủ đề Innovation Leads Beauty diễn ra tại TP.HCM ngày 19-9-2024, ZAGG – nhà sản xuất phụ kiện và kinh doanh sản phẩm di động cao cấp (Mỹ) với hai thương hiệu ZAGG và mophie đã mang đến chuỗi trải nghiệm đặc biệt với các sản phẩm ốp lưng và kính bảo vệ dành cho dòng smartphone iPhone 16 Series mới ra mắt của Apple, cũng như các giải pháp sạc năng lượng đa dạng tiên tiến cho các thiết bị di động. Các sản phẩm ZAGG/mophie được bán chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối DTR.

Với tầm nhìn hướng đến sự phát triển bền vững, ZAGG đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo ra những sản phẩm kết nối công nghệ với cuộc sống. Những sản phẩm của ZAGG/mophie không chỉ tích hợp những giải pháp công nghệ tiên tiến, mà còn đa dạng về tính ứng dụng, thời trang và mang đậm dấu ấn riêng.

ZAGG – bảo vệ toàn diện thiết bị di động với Graphene.

ZAGG đã bán ra hơn 400 triệu sản phẩm bảo vệ các thiết bị di động của người dùng toàn cầu và vẫn luôn dẫn đầu trong nỗ lực đổi mới liên tục. ZAGG tiên phong trong việc sử dụng Graphene – một dạng vật liệu siêu mỏng của carbon được đánh giá là cứng nhất thế giới hiện nay – vào sản phẩm của mình để không chỉ tăng cường khả năng bảo vệ vượt trội cho thiết bị, mà còn tạo ra các thiết kế đầy tính thời trang.

Graphene là phát minh đã mang về giải Nobel Vật lý năm 2010 cho 2 nhà khoa học Andre Geim và Konstantin Novoselov làm việc ở Anh. Vật liệu này có độ cứng hơn cả kim cương, nhưng đàn hồi tốt hơn cao su. Nó bền gấp 200 lần so với thép và nhẹ hơn nhôm.

Năm nay, bên cạnh các sản phẩm ốp lưng trong suốt đặc trưng đã khá quen thuộc với người dùng Việt Nam như Crystal Palace hay Essential Clear, các dòng sản phẩm mới của ZAGG được giới thiệu như Milan, London, SantaCruz, Hampton, Denali,… đều tạo được ấn tượng với thiết kế màu sắc đa dạng, giúp người dùng dễ dàng tự do cá nhân hóa cho riêng mình trong sự bảo vệ thiết bị tối ưu với Graphene.

Các ốp lưng của ZAGG được người dùng toàn cầu đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng danh giá

ZAGG-InvisibleShield liên tục là sản phẩm bảo vệ màn hình di động bán chạy số 1 tại Mỹ – với hơn 550 nhà bán lẻ ủy quyền. Sản phẩm kính dán XTR4 năm nay dành cho iPhone 16 Series mang đến độ bền chưa từng có nhờ sử dụng Graphene. Bên cạnh khả năng bảo vệ mắt được Eye Safe chứng thực là các khả năng ấn tượng khác như: kháng khuẩn, chống trầy, chống chói, chống bám vân tay,…

mophie – giải pháp năng lượng tối ưu cho các thiết bị di động

Trong nhiều năm qua, mophie vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu cung cấp giải pháp sạc cho các thiết bị di động hàng đầu thế giới – được Apple tin tưởng và lựa chọn bán tại các chuỗi Apple Store toàn cầu.

Bên cạnh thiết kế và hiệu năng cao cấp chinh phục người dùng bấy lâu, nhóm sản phẩm mới mophie Essentials với sự đa dạng về kiểu dáng, tính trẻ trung và hiện đại, sẽ hướng tới giới trẻ yêu công nghệ và số đông người dùng hơn. Các củ sạc mophie Essentials được ra mắt năm nay đều là củ sạc GaN với kích thước nhỏ gọn nhưng mang nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng chịu nhiệt tốt (ít tỏa nhiệt), khả năng truyền dẫn electron cao – cho phép dòng điện đi qua nhanh hơn và điện áp cao hơn.

Đón đầu nhu cầu sạc nhanh và hỗ trợ nền cho các chuẩn sạc không dây MagSafe/Qi2 ở mức 25W/15W khi dùng cho các điện thoại mới như các iPhone 16 vừa ra mắt, củ sạc mophie Essentials GaN đa dạng từ các mức sạc 30W, 35W, 40W, 45W, 67W và lên đến 120W. Điểm đặc biệt là dù trang bị tính năng an toàn cao, công suất lớn và công nghệ GaN mới, các sản phẩm mophie Essentials có giá bán lẻ khá cạnh tranh đến người tiêu dùng.

DTR – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ZAGG/mophie chính hãng tại Việt Nam.

Là nhà phân phối chính hãng, DTR đã mang các sản phẩm ZAGG/mophie đến gần người tiêu dùng ở Việt Nam hơn, qua việc lên kệ tại các nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc với quy mô ngày càng mở rộng, cũng như tại các nền tảng thương mại điện tử. Đối tác và người tiêu dùng luôn đánh giá cao các chính sách bán hàng và hậu mãi của DTR. ZAGG đã vinh danh DTR là nhà phân phối hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

DTR cũng là một trong số các nhà phân phối sản phẩm công nghệ chính hãng khởi đầu các hoạt động chung tay mang lại giá trị vững bền thông qua các hoạt động thiết thực như: Drive Green – Hành trình Hướng Xanh, các chuỗi đại lý thu gom và tái chế rác thải điện tử,..với mục tiêu hướng tới cuộc sống xanh, sạch và vững bền.

Đ.N.D.

Có tham khảo từ nguồn do ZAGG và DTR cung cấp.