Thứ Ba ngày 01 tháng 10 năm 2024

vivo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam dòng V Lite Series với vivo V40 Lite

Ngày 1-10-2024, vivo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt dòng V Lite Series tại thị trường Việt Nam với sản phẩm vivo V40 Lite. Samrtphone này vẫn giữ phong cách thiết kế thẩm mỹ của dòng V Series đã thành công tạo dấu ấn kết hợp những tính năng được nghiên cứu bảo đảm độ bền mượt phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều năm. vivo cho biết: vivo V40 Lite khẳng định việc hãng luôn đi theo tôn chỉ phát triển công nghệ dựa trên trải nghiệm người dùng để mang đến một sản phẩm thiết thực, đáp ứng nhu cầu về một chiếc điện thoại bền mượt toàn diện.

Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam, chia sẻ: “vivo V40 Lite là minh chứng cho nỗ lực của vivo trong việc mong muốn kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ngoại quan cao cấp và công nghệ cốt lõi mang đến tính thiết thực cho người dùng. Trong quá trình sáng tạo sản phẩm, vivo đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất và trải qua hàng chục nghìn bài kiểm tra về độ bền để hoàn thiện một sản phẩm hướng đến một chiếc smartphone sẽ đồng hành cùng người dùng xuyên suốt nhiều năm.”

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Thiết kế luôn là điểm nổi bật gây ấn tượng nhất khi nhắc đến các chiếc smartphone được ra mắt của vivo. Phát triển dựa trên triết lý thiết kế mang tính thẩm mỹ của dòng V Series, lần đầu tiên vivo mang đến 3 sự lựa chọn màu sắc trên một sản phẩm mới với màu Tím Thời Không (Pearl Violet), Đen Vũ Trụ (Carbon Black), và ấn tượng nhất chính là màu Bạc Titan (Titanium Silver). Sắc Bạc Titan thường xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp, có thiết kế tinh xảo, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và bền bỉ như tính chất của titanium. vivo V40 Lite nổi bật với mặt lưng ánh bạc Titan đi cùng với họa tiết Vân Sao Kim Cương thể hiện được sự sang trọng.

Lấy cảm hứng từ các hình khối kim cương kết hợp với các công nghệ thiết kế hiện đại, vivo V40 Lite được trang bị cụm camera với công nghệ Vòng sáng Aura AI và Thiết kế Kim cương cắt Cushion Cushion-Cut Diamond Camera khiến tổng thể cụm camera trở nên hài hòa hơn, cân bằng hơn và đầy tính thẩm mỹ.

Sản phẩm được thừa hưởng sự mỏng nhẹ tinh tế vốn là điểm mạnh trên các dòng sản phẩm của vivo. Độ mỏng chỉ 7,79mm và trọng lượng 188g.

Pin siêu bền 4 năm sạc siêu tốc 80W

vivo V40 Lite có viên pin 5.000mAH đi kèm sạc siêu tốc 80W hàng đầu phân khúc. Theo vivo, có thể sạc được 80% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng về vấn đề sức khỏe của viên pin, vivo đầu tư nghiên cứu với các bài kiểm tra pin, như 20.000 lần cắm rút sạc hay sạc đầy và xả với hơn 1.600 chu kỳ tương đương 4 năm sử dụng (bình quân mỗi ngày sạc 1 lần) mà vẫn bảo đảm độ bền của pin. Hệ thống pin và sạc 24 lớp với ma trận 6 x 4 bảo vệ an toàn toàn diện cho pin và thiết bị ngay cả khi đang sạc nhanh.

Bền mượt vượt thời gian

Khi đề cập đến độ bền mượt khi sử dụng lâu dài thì bắt buộc hệ thống phải được vận hành mượt mà qua năm tháng. Với V40 Lite, vivo sẽ cập nhật những phần mềm mới liên tục, tối ưu phần mềm tốt nhất để máy có thể vận hành mượt mà, an tâm sử dụng trong suốt nhiều năm tiếp theo.

Chip Qualcomm Snapdragon 685 (6nm) và công nghệ RAM mở rộng cho phép sử dụng lên đến 16GB RAM (với 8GB RAM vật lý).

Sản phẩm vượt qua thử nghiệm với hơn 32.000 lần thả rơi hay thử nghiệm ở nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau từ -20 độ C đến 50 độ C. Thiết bị đạt chuẩn kháng bụi và nước

IP64. Tính năng Cảm ứng Thông minh Tay ướt thích hợp cho những ai thường xuyên tiếp xúc với nước trong sinh hoạt hằng ngày

vivo V40 Lite còn được trang bị “combo” nghe nhìn gồm màn hình AMOLED 6.67 inch FHD+ (1080 x 2400 pixel) 120Hz (60Hz/120Hz) sắc nét, mượt mà với độ sáng tối đa lên đến 1.800 nit, . Công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến giúp giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh, bảo vệ sức khỏe người dùng. Loa kép đạt chứng nhận Hi-Res Audio với âm thanh sống động đặc biệt là khả năng tăng âm lượng lên đến 300%.

Hệ thống camera AI với vòng sáng Aura AI

vivo V40 Lite được trang bị hệ thống dual-camera sau gồm camera chính 50MP và camera xóa phông 2MP. Camera selfie 32MP. Cụm camera sau đặc biệt được trang bị hệ thống vòng sáng Aura AI cung cấp ánh sáng dịu hơn 75 lần và độ phủ sáng rộng hơn 8 lần so với đèn flash thông thường, giúp ánh sáng bao phủ đồng đều chủ thể. vivo V40 Lite được trang bị những tính năng AI hỗ trợ người dùng tốt hơn. Tính năng Xóa vật thể AI dùng để xóa đi những phần hình ảnh hoặc con người vô tình lọt vào bức ảnh của bạn. Tính năng Tăng cường ảnh AI giúp những bức ảnh cũ được tái tạo trở nên sắc nét hơn.

Trên thị trường Việt Nam

Smartphone vivo V40 Lite (RAM 8 GB + ROM 256GB) có giá niêm yết là 8.490.000 đồng, được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt, với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1 đến 31-10-2024, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách miễn phí thay pin trong vòng 4 năm (khi dung lượng pin tối đa của máy còn dưới 80%).

Xin mời xem video

.Thông số kỹ thuật tham khảo của vivo V40 Lite.

Thông tin chi tiết về vivo V40 Lite:    Tiếng Việt   |   English

T.T.V.

Có tham khảo từ nguồn do vivo cung cấp.