Chủ nhật ngày 27 tháng 10 năm 2024

Tai nghe Apple AirPods 4 chính thức mở bán và giao hàng tại Việt Nam

Từ sáng 26-10-2024, bộ đôi tai nghe mới của nhà Apple là AirPods 4 và AirPods 4 ANC (Active Noise Cancellation, chống ồn chủ động) đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam và bắt đầu giao cho các khách hàng đặt trước. Tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, trong ngày đầu tiên mở bán và trả hàng AirPods 4 Series cho khách đặt cọc, nhiều khách hàng đã chọn giải pháp mua sắm dòng smartphone iPhone 16 Series kèm phụ kiện để được hưởng thêm nhiều ưu đãi và quyền lợi khi mua iPods 4 Series.

Năm nay, cả hai phiên bản AirPods đều được đánh giá là đáng chờ đợi bởi những cải tiến về chất lượng âm thanh và khả năng chống ồn, âm thanh sống động hơn, đồng thời cải thiện khả năng xử lý âm thanh chi tiết hơn, tính năng tách lời nói, cho phép người dùng nghe rõ ràng hơn trong các cuộc đàm thoại ngay cả khi môi trường xung quanh ồn ào…

Với nhiều nâng cấp khá ấn tượng nhưng giá của AirPods 4 lại không chênh lệch quá nhiều so với thế hệ AirPods 3, Cụ thể, giá bán tại Di Động Việt cho bản AirPods 4 là 3,45 triệu đồng và bản AirPods 4 ANC là 4,75 triệu đồng.

Đại diện Di Động Việt cho biết, năm nay, lượng cọc AirPods so với sản phẩm tiền nhiệm tăng khoảng 40%. Với những dấu hiệu tích cực từ giai đoạn cọc và ngày mở bán đầu tiên, hệ thống dự đoán mẫu AirPods 4 sẽ tăng số bán từ 40% – 45% so với sản phẩm tiền nhiệm, đóng góp đến 70% doanh thu cho nhóm hàng AirPods.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong hành trình mua sắm, Di Động Việt vẫn áp dụng mua AirPods 4 không cần trả tiền trước, trả góp 0%, không phí, tặng thêm đến 2 triệu đồng khi khách hàng tham gia chương trình thu cũ – đổi mới, tặng 3 tháng sử dụng Apple Music miễn phí,…

L.T.D.

Có tham khảo từ nguồn do Di Động Việt cung cấp