Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Uniphore đơn giản hóa dịch vụ khách hàng cho Nền tảng Tự động hóa hội thoại

Uniphore, công ty công nghệ tự động hóa đàm thoại (conversational automation technology) có trụ sở ở Ấn Độ, vừa công bố việc bổ sung các giải pháp mới cho nền tảng Tự động hóa & AI đàm thoại – nền tảng được giới thiệu là duy nhất trong ngành hiện nay cung cấp phân tích ý định, tình cảm, cảm xúc và âm sắc cho mọi cuộc đàm thoại của trung tâm liên hệ, chuyển đổi trải nghiệm đầu cuối cho doanh nghiệp và khách hàng.

Giải pháp bổ sung mới nhất chính là U-Assist In-Call, giải pháp tự động hóa trong cuộc gọi (in-call automation solution), với hai gói riêng biệt: Bolt và Max. U-Assist In-Call là giải pháp hỗ trợ đối tác tiên tiến giúp đưa ra những hành động tiếp theo (related follow-up actions) phù hợp nhất, tận dụng kết quả phân tích ý định, tình cảm và âm sắc cũng như tự động hóa máy tính bằng cách sử dụng công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot (robotic process automation, RPA).

Uniphore cũng thông tin về một thiết kế cho quy trình làm việc hiện đại đầu tiên trong ngành, giúp doanh nghiệp từ nay có thể ưu tiên đổi mới và tăng trưởng doanh nghiệp của họ với thời gian đưa ra thị trường nhanh chóng đối với thế hệ ứng dụng trải nghiệm khách hàng (customer experience, CX) tiếp theo. Trình thiết kế bao gồm một RPA tích hợp có thể được sử dụng trong cuộc gọi để hỗ trợ đối tác, hoặc sau cuộc gọi cho các hành động liên quan cần thiết tiếp theo. Giải pháp U-Assist In-call hiện đã được hỗ trợ tại Bắc Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Âu.

Với điều kiện kinh doanh và xã hội thay đổi nhanh chóng như hiện nay, vai trò của các trung tâm dịch vụ khách hàng trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng ưu việt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi các doanh nghiệp có thể thực hiện công việc của mình một cách tự tin, chính xác và hiệu quả hơn, thì kết quả là thời gian chờ sẽ ít hơn tới 20%, khách hàng vui vẻ hơn còn doanh nghiệp thì làm việc hiệu quả hơn. Các giải pháp U-Assist In-Call của Uniphore giúp các doanh nghiệp có các công cụ phù hợp để mang đến trải nghiệm khách hàng mượt mà và không bị gián đoạn.

Các lợi ích và tính năng hàng đầu từ các giải pháp U-Assist In-Call của Uniphore bao gồm:

U-Assist In-Call Bolt

  • Hướng dẫn theo thời gian thực – Hoạt động hướng dẫn và đề xuất hành động phù hợp nhất tiếp theo đều được lập trình để bảo đảm tính nhất quán trong mọi cuộc gọi và tuân thủ các yêu cầu kinh doanh, loại bỏ mâu thuẫn và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) – Với quy trình tự động hóa, hệ thống sẽ tự động hoạt động thay mặt cho doanh nghiệp, từ đó cải thiện hiệu quả và hiệu suất của doanh nghiệp. Thí dụ: phí được miễn trong một hệ thống khác không có API khả dụng và được tự động ghi có vào tài khoản của khách hàng thông qua RPA.
  • Thời gian đánh giá nhanh – là một giải pháp hướng dẫn trong thời gian thực dựa trên các quy tắc, giải pháp này giúp dẫn đến việc triển khai nhanh – thời gian đánh giá nhanh. Đó cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu áp dụng hướng dẫn cho doanh nghiệp.
  • Được hỗ trợ trên toàn cầu – Hiện giải pháp đã có sẵn để hướng dẫn các doanh nghiệp ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á – Thái Bình Dương.

U-Assist In-Call Max

  • Hướng dẫn trong thời gian thực – Tận dụng AI để hỗ trợ các nhân viên thực hiện hành động phù hợp nhất tiếp theo dựa trên dữ liệu theo ngữ cảnh, được cá nhân hóa từ tương tác của mỗi khách hàng.
  • Tăng mức độ tương tác của doanh nghiệp với khách hàng – Cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách giảm thiểu khoảng lặng và thời gian chờ.
  • Giảm thời gian tìm hiểu cho doanh nghiệp – Tối thiểu hóa thời gian mà các doanh nghiệp cần để hiểu và phục vụ nhu cầu của mỗi khách hàng với các hướng dẫn theo ngữ cảnh – chứ không chỉ đơn thuần dựa theo quy luật – kịp thời, và được hỗ trợ bởi AI.
  • Hướng dẫn cá nhân hóa quy mô – Khai thác giai đoạn tiếp theo trong tự động hóa AI. Nhiệt tình hướng dẫn các doanh nghiệp dựa trên nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ đề xuất nhiều ý định, giảm lỗi cho doanh nghiệp và đẩy nhanh thời gian xử lý để khách hàng hài lòng.

Ông Moni Manor, Giám đốc sản phẩm của Uniphore, cho biết: “Tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm liền mạch trong cuộc gọi được hỗ trợ bởi AI, tự động hóa và RPA là rất quan trọng ở chỗ sự kết hợp cho phép chúng tôi cung cấp tỷ lệ ROI chưa từng có vì chúng tôi có thể xử lý các tương tác phức tạp chứ không chỉ những tương tác đơn giản. Công nghệ của chúng tôi làm tăng sự hài lòng của khách hàng, giảm lỗi của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giữ đúng lời hứa với khách hàng, từ đó bảo đảm rằng mọi tương tác đều được theo sát đúng thời gian và với xác suất khách hàng gọi lại là tối thiểu.” 

Các giải pháp U-Assist In-Call, Bolt và Max có sẵn và được hỗ trợ ngay lập tức. Thông tin chi tiết có tại đây.

MEDIAONLINE

Nguồn do Uniphore cung cấp.